2 tuần sau
Nhà Lichaeng
6h00'Lisa đang chuẩn bị đồ ăn sáng cho chính nó và cho Chaeyoung, cô từ trên lầu đi xuống với bộ vest thanh lịch nhìn vào là biết CEO, đang cảm thấy khát nước nên đi thẳng vào bếp lấy nước uống thì cô thấy nó đang trong nhà bếp chuẩn bị thức ăn sáng.
Chaeyoung đi thẳng lại quầy nước kế bên tủ lạnh, tự rót cho cô một ly nước. Lisa nãy giờ đang chăm chú làm thức ăn cho nên không để ý Chaeyoung đã vào từ bao giờ cho đến khi tiếng nước chảy từ trong máy chảy ra phát lên thì nó mới biết. Lisa đi lại chỗ Chaeyoung, nói...
- Unnie! Ăn sáng trước đi rồi đi làm.
Chaeyoung uống một ngụm nước xong thì nói...
- Tôi không đói! Cô ăn đi, tôi đi làm trước.
Chaeyoung bỏ ly nước xuống rồi đi ra ngoài lấy túi xách rồi đi ra gara lấy xe chạy tới công ty để làm việc. Lisa bên trong cảm thấy hụt hẫng nhưng vẫn cố tỏ ra là đang vui, nó mỉm cười đi lại cái tủ lấy một cái khay đem lại để lên bàn cẩn thận lấy từng món ăn bỏ vào.
Lisa pov's; Mình đem đến cho unnie ấy thì unnie ấy có giận không nhỉ?
Công ty PCY
Bảo vệ vừa thấy xe của Lisa chạy đến thì liền đứng đợi chờ đến khi chiếc xe của nó dừng ngay trước mặt, người bảo vệ liền chạy qua bên kia mở cửa cho nó dễ dàng bước xuống. Lisa bước xuống sẽ thì người bảo vệ đó liền cúi chào, nó nói...
- Anh không cần phải như vậy đâu!
- Không đâu ạ! Tôi cần phải làm vì đây là nhiệm vụ của tôi........với lại CEO Lalisa Manoban đã giúp tôi rất nhiều. Cho nên tôi rất biết ơn.
- Không đâu!___Lisa cười.
- Mà cô đến đây để tìm cô Chaeyoung à?
- Dae!
- Cô Chaeyoung vừa nãy mới có cuộc hợp quan trọng nhưng chắc bây giờ cũng xong rồi!
- Dae! Vậy tôi xin phép.
- Dae! Cô đi cẩn thận. Xe của cô tôi sẽ giữ đàng hoàng.
Sau khi Lisa bước đi vào trong thì người bảo vệ mỉm cười thầm nói tốt về nó.
Người bảo vệ pov's; Cô ấy thật tốt! Nhưng tại sao cô Chaeyoung lại còn qua lại với cái tên Junghyuk làm gì? Cô Chaeyoung có một người chồng tốt vậy mà?
Lisa mặc dù ở trên thương trường hoặc ở trong công ty thì hầu hết mọi người đều yêu mến, kính trọng nó, đôi khi còn có nhiều tiểu thư công tử con nhà giàu còn muốn có nó ở bên cạnh nhưng không được vì trên danh nghĩa nó đã là Chồng của Chaeyoung.
Trong công ty của Chaeyoung ai cũng biết cô có mối quan hệ đặc biệt với Junghyuk mặc dù đang là vợ của Lisa, không ai dám bàn tán về chuyện này vì họ sợ mất đồng lương, mất miếng ăn cho nên nhiều khi thấy điều bất bình mà chẳng ai dám nói, họ chỉ thấy tội cho Lisa rất nhiều.
Lisa hiện tại đang đứng ở ngoài cách cửa dẫn tới chỗ Chaeyoung, nhưng nó không dám vào vì sợ làm phiền cô với lại cô vừa kết thúc buổi hợp cho nên sẽ rất là mệt. Cô thư ký của Chaeyoung từ đằng sau đi lại và thấy Lisa liền tiến tới chào hỏi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Tất Cả (cover)
FanfictionLichaeng Chuẩn bị tâm lí nha! Ngược hơi nhiều Author: JinAloveT6 truyện gốc: Sau Tất Cả (MinYeon)