Thời gian vẫn cứ trôi, Chaeyoung đã thôi không còn đau buồn về chuyện của Lisa nữa nhưng cô vẫn nhớ đến nó và điều đặc biệt là cô không biết một chút tin tức gì về nó, nhưng khi cô hỏi đến nó thì mọi người đều lắc đầu buồn bã.
Vài tháng sau, cuối cùng gì cũng đã đến ngày sinh, Chaeyoung tự lực gánh sinh ở trong phòng sinh cùng với đội ngũ bác sĩ y tá để sinh đứa con trai của cô ra. Khi đứa con chào đời, Chaeyoung đã đặt cho đứa bé là LiYoung, Li là tên của Lisa, còn Young là tên của cô.
Lúc đó, Chaeyoung đã khóc khi thấy đứa trẻ kháu khỉnh vừa ra đời, cô nhớ đến Lisa và khiến cô khóc nhiều hơn. Chaeyoung cảm thấy tội cho LiYoung khi vừa sinh ra đã thiếu hơi ba.
Những năm tháng sau đó, Chaeyoung đã chú tâm vào công việc và chăm sóc tiểu LiYoung, con trai của cô và là kết tinh tình yêu của cô và Lisa. Hằng ngày Chaeyoung đưa LiYoung đi học rồi đi làm, chiều thì chở LiYoung đến công ty cùng với cô vì thời gian làm việc chưa kết thúc, sau đó chở LiYoung về nhà và cô nấu một chút thức ăn cho hai mẹ con cô.
Mọi người khi rãnh vẫn thường đến nhà mẹ con Chaeyoung chơi, người thường xuyên đến nhất là Jennie, bà Park và bà Manoban. LiYoung rất ngoan, rất đẹp trai, không nghịch ngợm nhiều cho lắm, LiYoung dù còn nhỏ nhưng vẫn giúp được Chaeyoung là đấm bóp vai cho cô, lau tóc cho cô. Chaeyoung rất yêu thương LiYoung, đứa con cưng của cô.
LiYoung cũng thắc mắc về appa nhóc nên đã hỏi Chaeyoung và mọi người, lúc đó, cô đã lấy những tấm hình của Lisa ra để cho LiYoung xem, nhóc xem rất vui vẻ và luôn miệng nói "Appa con đẹp quá, như thiên thần vậy! Con muốn gặp appa!"
3 năm sau
Trường mẫu giáo Queen'sTrước cổng trường, có rất nhiều phụ huynh lái xe đến con những đứa con của mình, Chaeyoung cũng không ngoại lệ. Khi đến giờ rước LiYoung, cô liền đến đúng giờ và đứng trước mũi xe chờ LiYoung tan học ra cùng với nụ cười trên môi.
Những đứa trẻ nô nức chạy ra và xà vào lòng mẹ cha, Chaeyoung đứng nhìn những cảnh tượng đó cũng khiến cô cảm thấy hạnh phúc lây. Từ phía xa...
- Umma..........umma ơi~~~~!
Tiếng LiYoung vang lên và nhóc đang dang tay chạy thẳng lại phía Chaeyoung, cô mỉm cười ngồi xổm xuống dang đôi tay ra để đón vòng tay của LiYoung đang được nhóc mở rộng. LiYoung chạy đến ôm lấy Chaeyoung, ngày nào cũng vậy chứ không phải riêng gì ngày hôm nay.
Chaeyoung mỉm cười xoa đầu LiYoung, cô hỏi...
- LiYoung của umma! Hôm nay con học tốt chứ!
- Dae! Hôm nay con được điểm 10 đó___LiYoung khoe.
- Wow~~~! Cục cưng của umma giỏi thế?
- Umma ơi! Hôm nay umma thưởng cho con đi.
- Con muốn thưởng gì?
- Umma dắt con đi mua đồ chơi với ăn gà rán đi!?___Mắt LiYoung sáng lên.
Gương mặt Chaeyoung bỗng hiện lên vẻ bối rối, LiYoung thấy được và gương mặt nhóc cũng xụ xuống, trông rất buồn. Chaeyoung sau một hồi bối rối thì gượng cười nói với LiYoung...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Tất Cả (cover)
FanfictionLichaeng Chuẩn bị tâm lí nha! Ngược hơi nhiều Author: JinAloveT6 truyện gốc: Sau Tất Cả (MinYeon)