9.

1.6K 62 1
                                    

Lisa từ trên cầu thang bước xuống đi lại chỗ của Chaeyoung và Sunmi đang đứng, nó từ từ tiến tới. Sunmi thấy Lisa thì không nói một câu nào mà bước đi ra ngoài.

Lisa đứng trước mặt Chaeyoung, nói...

- Unnie! Tối hôm qua, em và Sunmi unnie không có xảy ra chuyện gì cả.

Chaeyoung lại thấy trong lòng cô đã trút được một cái gì đó xuống một cách nhẹ nhàng, không còn giữ trong lòng nữa.

Lisa từ lâu đã chứng kiến hết tất cả mọi thứ, chỉ là nó muốn xem xem sẽ diễn ra chuyện gì tiếp theo nên không lên tiếng mà chỉ đứng im để xem.

- Ừ?!

Chaeyoung nói trong khi đôi mắt cô vẫn đang theo dõi biểu hiện trên gương mặt của Lisa, cô cảm thấy có lỗi với nó và cô chẳng biết nguyên nhân nào dẫn đến việc cô cảm thấy có lỗi với nó.

- Unnie đã ăn uống gì chưa?___Lisa hỏi.

Chaeyoung lắc đầu, Lisa nói...

- Để em làm thức ăn cho unnie! Unnie ăn xong rồi mới được tới công ty làm.

Lisa nói xong thì bước vào bếp chuẩn bị nguyên liệu để nấu món gì đó cho Chaeyoung ăn. Chaeyoung nhìn theo bóng lưng của Lisa rồi cũng tự động bước vào trong bếp.

Nhà bếp

Chaeyoung bây giờ không kiểm soát được hành động của cô nữa, cô không hiểu tại sao lại tự bước vào bếp mà không đi thẳng lên phòng.

Chaeyoung pov's: Mình cảm thấy có lỗi với Lisa mới vào đây hay là vì một lí do nào khác?

Chaeyoung ngồi vào ghế, tự rót cho cô một cóc nước rồi theo dõi những hành động của Lisa tiếp tục. Chaeyoung tự cảm thấy cô đang có một gia đình thật sự, thật hạnh phúc,...

15' sau

Lisa đem thức ăn để lên bàn và mỉm cười nhìn Chaeyoung, nói...

- Unnie ăn đi! Ăn ngon miệng nhé.

Lisa bước đi, Chaeyoung thấy vậy thì liền nhìn theo Lisa, nói...

- Cô không ăn sao? Đi đâu vậy?

Lisa khựng lại khi nghe tiếng nói được coi là quan tâm mà Chaeyoung dành cho nó, nó tự mình cười nhạt một cái rồi quay đầu lại nói với Chaeyoung...

- Em có việc một chút nên em cần phải ra ngoài!

Chaeyoung không nói gì, quay trở lại trạng thái ban đầu và ăn hết thức ăn mà Lisa nấu cho cô, cô ăn khá là ngon miệng, chắc hẳn do đó là món ăn mà nó đặc biệt nấu cho cô.

Lisa bước ra khỏi nhà, lên xe và nhanh chóng cho xe đi đến nơi nào đó.

Bệnh viện
Phòng bác sĩ Lee

Lisa hiện tại đang yên ổn trong phòng của bác sĩ Lee và đang được ông kiểm tra lại sức khoẻ mặc dù hôm qua vừa kiểm tra rồi.

Bác sĩ Lee đi lại ghế và ngồi xuống, tháo cặp kính ra rồi nhìn Lisa với vẻ mặt không hài lòng, ông nói...

- Cháu không nghe lời ta dặn hay sao?

Sau Tất Cả (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ