Âm thanh đó bất ngờ vang lên làm mọi người có mặt ở đó không khỏi giật mình và bàng hoàng khi biết chuyện gì đang diễn ra. Ông Park tát Chaeyoung một cái, 5 dấu tay in lên trên đôi gò má của cô.- Ông à/Appa!!!!____Bà Park, Jisoo,Jennie và Lisa đồng thanh.
Chaeyoung bất ngờ trước cái tát của ông Park, mặt cô hơi nghiêng về phía bên trái, cô bất động tự giác đưa tay lên ôm lấy đôi gò má đang ửng đỏ. Chaeyoung quay lại nhìn ông Park, cô khẽ nói...
- Appa! Appa đánh con?
Ông Park lúc nãy do quá tức giận và không kiềm chế được nên đã lỡ tay đánh Chaeyoung một cái, ông cũng không ý thức được rằng ông đang làm gì. Ông Park nghiêm giọng...
- Đúng! Appa đánh con đó, appa không hiểu tại sao con lại trở thành người vô trách nhiệm như vậy? Có gia đình rồi mà vẫn còn qua lại với người khác, con không biết nhục nhưng appa biết nhục này. Mọi người trong công ty hoặc có thể là ở ngoài họ cũng biết mối tình vụng trộm của con đó.
- Appa ah! Đừng nổi nóng như vậy mà? Không tốt cho sức khoẻ appa đâu ạ___Lisa nói.
Ông Park im lặng, mọi người im lặng, cả phòng im lặng không một tiếng động, không khí căng thẳng vô cùng. Ai cũng đều đang quan sát nét mặt của ông Park.
Vài phút sau, ông Park bỗng nhiên lên tiếng khiến mọi người ở đó thót tim vì giật mình, ông nói...
- Nếu con muốn như vậy thì ly hôn với Lisa đi!
- Sao ạ?___Chaeyoung bất ngờ.
- Con đã không yêu Lisa thì con với Lisa nên ly hôn nhau đi! Con sẽ không còn vướng bận gì mà có thể theo đuổi tình yêu của con. Còn Lisa cũng sẽ không bị dày vò nữa và cũng tìm được hạnh phúc con đáng được nhận.
Ông Park quay qua nói với Lisa...
- Sunmi cho tới bây giờ vẫn còn yêu con! Nếu ly hôn với Chaeyoung, con có thể lập gia đình với Sunmi và sống cuộc sống thật hạnh phúc.
Mọi người có mặt ở đó như chết lặng sau những câu nói thẳng thừng của ông Park và hai người đang bị sốc đó chính là Lisa và Chaeyoung.
Chaeyoung ngay lập tức nói với ông Park...
- Không được! Con và Lisa sẽ không ly hôn.
- Wae? Con không yêu Lisa, con muốn dày vò làm Lisa đau khổ nữa à?
- Con.....con..... nhưng..nhưng mà... ____Chaeyoung lắp bắp.
- Không nhưng nhị hay quyết định gì nữa! Ngày mai ta sẽ sang xin lỗi và nói chuyện với ông bà thông gia và luật sư cũng sẽ mang hợp đơn ly hôn đến
Ông Park đứng dậy bước ra khỏi phòng, bà Park, Jisoo và Jennie ngẩn ngơ người ngạc nhiên nhìn theo bóng lưng ông. Bà Park đứng dậy nói với Chaeyoung...
- Chuyện này đang diễn ra theo ý con muốn rồi đó!___Bà Park bỏ đi.
- Em vui chưa? Sắp ly hôn rồi đó!___Jennie bước ra khỏi phòng.
- Tự kiểm điểm lại đi Chaeyoung ah!___Jisoo cũng bước theo Jennie.
Trong phòng bây giờ cũng chỉ còn Lisa và Chaeyoung, nó và cô đều im lặng không ai nói với ai câu nào vì bận suy nghĩ một vấn đề gì đó mới vừa đặt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Tất Cả (cover)
FanfictionLichaeng Chuẩn bị tâm lí nha! Ngược hơi nhiều Author: JinAloveT6 truyện gốc: Sau Tất Cả (MinYeon)