Sunmi khóc, những giọt nước mắt lăn dài trên đôi gò má đó, Lisa thấy nhưng nó lại không biết phải làm gì, nó cảm thấy có lỗi với Sunmi rất nhiều.
________________
Flashback
4 năm trướcLisa đang cùng tay nắm tay với Sunmi vui vẻ bước vào một quán caffe với không khí khá lãng mạng.
Lisa và Sunmi ngồi nhìn nhau rồi tủm tỉm cười, Sunmi chủ động nắm lấy tay nó, rồi nói...
- Unnie yêu em!
Lisa bất ngờ với câu nói đó của Sunmi, nó ngẩn người ra nhìn Sunmi. Lisa nói...
- Unnie ah! Em nghĩ..........chắc không được đâu? Unnie đừng yêu em.
Bây giờ đã tới lượt của Sunmi ngẩn người, Lisa vốn dĩ chỉ xem Sunmi là một người chị thân thiết chứ nó chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tiến triển mối quan hệ.
- Wae?___Sunmi hỏi.
- Em chỉ xem unnie là bạn thôi! Unnie biết người em yêu là ai mà.
- Là Chaeyoung sao?
Lisa nhẹ gật đầu, Sunmi nuốt nước mắt ngược vào trong rồi nói...
- Cô ấy không có yêu em đâu Lisa ah! Cho unnie một cơ hội đi?
- Em xin lỗi! Mà em cũng có chuyện muốn nói với unnie.
Sunmi im lặng chờ đợi câu nói mà Lisa muốn nói, Sunmi có cảm giác như là sắp mất một thứ gì đó. Lisa hít một hơi rồi nói...
- Em sẽ tổ chức lễ cưới với Chaeyoung unnie!
Tin đó như sét đánh ngang tai, Sunmi tưởng mình nghe nhầm, Sunmi chỉ biết cười gượng gạo vì bây giờ Sunmi không biết phải làm gì.
- Làm sao mà có thể chứ? Em đang đùa với unnie có phải không?___ Sunmi vẫn không tin.
- Không! Em nói thật.
- Vậy............unnie chúc em hạnh phúc! Unnie có việc, unnie đi trước đây.
Sunmi đứng dậy nhanh chóng đi ra ngoài để Lisa không thể thấy được những giọt nước mắt mà Sunmi đang rơi.
Trong quán, Lisa vẫn đang nhìn theo hướng Sunmi vừa đi ra ngoài.
Lisa pov's: Em xin lỗi! Em có lỗi với unnie. Jessica!
Lisa và Sunmi rất thân với nhau, đối với nó thì đó chỉ đơn thuần là sự thân thiết giữa chị em với nhau, nhưng đối với Sunmi thì không đơn thuần là như vậy. Sau những ngày tháng chơi chung với nhau thì Sunmi đã nảy sinh tình cảm với nó và tình cảm đó một ngày một lớn.
Cho đến khi Sunmi lấy hết can đảm để nói với Lisa thì đó cũng là ngày Lisa buồn đau nhất khi biết nó và Chaeyoung sắp trở thành vợ chồng với nhau.
Từ đó về sau, trước khi lễ cưới của Lisa và Chaeyoung tiến hành thì Sunmi đã đến gặp Lisa nói chuyện với nó vài điều. Và sau đó, Sunmi đã theo gia đình sang LA (Mĩ) định cư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Tất Cả (cover)
FanfictionLichaeng Chuẩn bị tâm lí nha! Ngược hơi nhiều Author: JinAloveT6 truyện gốc: Sau Tất Cả (MinYeon)