Những ngày sau đó, Chaeyoung vẫn cứ đến bệnh viện để dùng biện pháp thụ tinh nhân tạo bằng cách bơm tinh trùng và trứng và người đưa cô đi chắc chắn là Lisa. Sau những ngày vất vả thì cũng đã tới một ngày...........
Nhà Lichaeng
Nhà của Lisa và Chaeyoung hôm nay có khá là đông người, đầu tiên là ông bà Park, ông bà Manoban, sau đó là Jisoo và Jennie và cuối cùng là Sunmi và William.
Sunmi và William đã đáp chuyến bay từ Los Angeles về Hàn Quốc vì công việc riêng và cũng vì muốn ghé thăm hỏi Lisa và Chaeyoung. William muốn nhìn thấy Lisa và Chaeyoung ở ngoài đời vì khi anh nói chuyện video call với nó và cô thì thấy nó và cô rất đẹp. William nghi ngờ về nhan sắc thật của Lisa và Chaeyoung nên muốn nhìn tận mắt xem có đúng sự thật hay là không.
Ông bà Park, ông bà Manoban cùng với Jisoo và Lisa ngồi nói chuyện với William trông rất vui vẻ, William có khiếu hài hước nên đã khiến ông bà Park, Lisa và Jisoo cười rất nhiều. Còn Jennie, Sunmi và Chaeyoung thì đang ở trên phòng nói chuyện riêng với nhau cũng rất vui vẻ không kém.
Phòng Lichaeng
Jennie, Sunmi và Chaeyoung đang có ý định xuống nhà sau khi đã chắc chắn đã nói đủ chuyện với nhau, thì đột nhiên cô thấy điều gì đó bất ổn nên đã kêu Jennie và Sunmi xuống trước rồi một chút cô sẽ xuống sau.
Chaeyoung đi vào WC, vừa vào thì mọi thức trong bụng cô bỗng dâng trào ra, cơn buồn nôn bắt đầu kéo đến và khiến cho cô cứ gục mặt vào bồn rửa tay mà xã ra. Sau khi đã cho ra hết thì Chaeyoung vặn vòi nước rửa mặt lại cho tỉnh táo.
Gương mặt Chaeyoung mệt mỏi hẳn đi, cô chống tay vào bồn rửa tay rồi nhìn lên kính, như nhớ ra điều gì đó thì lập tức cô đi lại kéo học tủ gần đó và lấy ra một que thử thai và bắt đầu tiến hành quá trình thử thai.
Chaeyoung nhìn vào que thử thai, cô như không tin vào mắt mình khi thấy hai vạch đỏ xuất hiện trên que thử. Chaeyoung bụm miệng lại để kiềm nén cảm xúc lại một chút, cô mỉm cười hạnh phúc rồi sau đó tự đặt tay lên bụng để cảm nhận.
Phòng khách
Lisa đang đem nước uống ra, Chaeyoung từ trên lầu đi xuống, cô dừng lại một chút, tươi cười nhìn nó rồi kêu....
- Lisa ah~~~
Lisa nghe thì liền quay người lại và bỗng nhiên nó cảm nhận được có một cơ thể mỏng manh đang ôm lấy nó, một cảm giác thật ấm áp. Chaeyoung không che dấu nỗi cảm xúc nữa thì liền khóc, Lisa hoảng hốt đẩy cô ra để xem lí do tại sao cô khóc.
Mọi người thấy Chaeyoung như vậy thì cũng ngạc nhiên và bắt đầu bu quanh lại Chaeyoung với những ánh mắt chứa đầy sự quan tâm.
Lisa quẹt những giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp của Chaeyoung, nó lo lắng hỏi...
- Vợ ah! Chị sao vậy? Em làm cho chị giận điều gì sao?
Chaeyoung lắc đầu nguầy nguậy, cô mỉm cười nhìn Lisa rồi lấy trong túi ra chiếc que thử thai lúc nãy đưa cho nó rồi hạnh phúc nói...
- Lisa ah! Unnie.........unnie có thai rồi.
Mọi người há to miệng vì bất ngờ, Lisa nhìn vào chiếc que thử thai nơi có hai vạch đỏ đang chờ đợi ở đó, nó tự giác mỉm cười, rồi ôm chầm lấy Chaeyoung. Lisa đang rất hạnh phúc vì Chaeyoung đã có mang, nó tạm thời quên đi căn bệnh của nó đi và hiện tại nó chỉ biết vui mừng, rất vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Tất Cả (cover)
FanfictionLichaeng Chuẩn bị tâm lí nha! Ngược hơi nhiều Author: JinAloveT6 truyện gốc: Sau Tất Cả (MinYeon)