Vài ngày sau, Junghyuk được lệnh triệu tập của cảnh sát, không lâu sau đó hắn đã bị tạm giam và chuẩn bị đem ra xét xử, với toàn bộ chứng cứ thì hắn khó mà chối tội. Vào tù là chắc chắn.
Cũng từ lúc đó, Lisa và Chaeyoung được một cuộc sống hạnh phúc bên nhau, thường ngày nó chở cô đi làm rồi rước cô về, còn cô thì hằng ngày đi chợ với nó rồi nấu cơm cho nó ăn. Tình cảm cứ thế được đông đầy lên và những gì khi xưa diễn ra đã hoàn toàn biến mất.
Bây giờ, trong thâm tâm cả hai đã có cùng một suy nghĩ, không có nhau là không được, phải đi cùng nhau đến hết quãng đời còn lại, nhưng....................đời không như mơ.
Nhà Lichaeng
Hôm nay là chủ nhật, là ngày nghỉ nhưng Lisa vẫn đang ngồi ở phòng khách soạn thảo một số giấy tờ trước, chuẩn bị cho cuộc họp ngày hôm sau.
Chaeyoung từ trên lầu đi xuống thấy Lisa cứ chăm chú vào mấy tờ giấy trên bàn rồi nó còn thổi phòng má lên làm cô muốn đến nhéo một cái thật mạnh vào má nó.
Chaeyoung nhìn Lisa một cái rồi đi thẳng vào bếp. Một lúc sau, Chaeyoung đi ra với ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng, cô đặt ly nước ép xuống bàn, trước mặt Lisa. Lisa ngước lên nhìn Chaeyoung rồi mỉm cười, cô ngồi cạnh nó, nói...
- Hôm nay là ngày nghỉ tại sao em còn làm mấy cái này, để mai làm cũng được mà?
- Em muốn làm trước để ngày mai khỏi làm! Nằm ngủ nướng với unnie___Lisa cười.
- Em thật là!___Chaeyoung đánh nhẹ vào vai Lisa rồi đưa ly nước ép cho nó___ Em uống đi!
- Cảm ơn unnie!___Lisa nhận lấy ly nước ép rồi uống một hơi.
Chaeyoung ngồi đó nhìn Lisa làm việc, cô không mở TV xem vì sợ làm ồn nó và sẽ khiến nó không tập trung được. Chaeyoung cứ thế nhìn Lisa, còn nó chỉ biết mỉm cười lắc đầu vì tính trẻ con của cô lâu lâu mới được bộc phát.
Ting ting ting~~~
Nghe tiếng chuông cửa, Chaeyoung liền đứng lên đi ra ngoài xem xem ai đến, vài phút sau cô đi vào rồi trở lại chỗ cũ ngồi kế Lisa, nó quay sang cô rồi hỏi...
- Là ai tới vậy?
- Là Sunmi!
Lisa nhướn mày ngạc nhiên, nó không biết Sunmi tới đây làm gì, Chaeyoung thấy gương mặt biểu cảm sự khó hiểu của nó thì cô liền nói...
- Sunmi tới đây kiếm em đó! Em ra ngoài đi, cậu ấy đang đợi em.
- Tại sao Sunmi unnie không vào nhà?___ Lisa nhíu mài.
- Unnie không biết! Unnie có mời mà Sunmi không chịu vào, em mau ra đó đi, cậu ấy đang đợi đấy.
Lisa nghe Chaeyoung nói vậy thì liền đứng lên đi ra ngoài gặp Sunmi, cô ngồi đó nhìn theo bóng dánh nó đang đi ra ngoài mà trong lòng khó chịu. Chaeyoung đang ghen.
Bên ngoài
Sunmi đang đứng ở đó chờ Lisa, thấy nó đi ra thì liền mỉm cười chào nó. Lisa hỏi...
- Unnie đến đây tìm em có việc gì sao?
- Unnie muốn nói chuyện với em một chút thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Tất Cả (cover)
FanfictionLichaeng Chuẩn bị tâm lí nha! Ngược hơi nhiều Author: JinAloveT6 truyện gốc: Sau Tất Cả (MinYeon)