2

3.3K 266 36
                                    


Ran rất thích nói nhiều, hắn cứ nói luyên thuyên bên tai em suốt cả ngày, mãi mà không biết chán.

Hắn có thể nói đủ thứ chuyện trên đời này, kể cả mấy chuyện vớ vẩn lặt vặt cũng bị hắn đem ra mà lải nhải cho bằng được.

Thấy anh hai mình cứ như vậy làm cho Rindou thật sự rất khó chịu, nhưng mà ngày nào cũng như ngày nấy riết rồi cũng quen, nên em mặc kệ hắn luôn, không muốn chửi nữa, tốn hơi, phiền.

Cơ mà chả hiểu mấy hôm nay Ran bị cái gì, hắn không còn lắm miệng như ngày thường nữa, cứ im lặng rồi nhìn chăm chăm vào mông em...

Tút.

"Alo ?"

"Vâng, anh có một đơn hàng, em đan— ."

"....."

Không để người bên kia nói hết câu Ran liền tắt máy ngang, đứng phắc dậy đi thẳng ra cửa nhận hàng.

"Cảm ơ-."

Hiện giờ Ran đang rất vui vẻ, nhận gói hàng mình chờ đợi cả tuần rồi đóng sầm cửa lại, đi thẳng vào trong.

Ran mở hộp nhỏ ra, cầm cái thứ kia lên mà ngắm nghía cho thật kĩ, nó đúng như những gì hắn tưởng tượng, cực kì to.

[ Con mẹ nó, tối nay phải cho Rindou chơi thử cái thứ này~]

Hắn vừa suy tư ra cái cảnh Rindou đút nó vào bên trong em chơi thôi là đã nhịn không nổi rồi, bắt đầu bịnh chặt miệng mà cười sặc sụa một phen.

[ Chắc sẽ vui lắm đấy~]

"Ran à, anh mua cái gì thế...?"- Rindou thật tò mò khi thấy hắn vui vẻ như vậy.

"À.....không có gì đâu, tối rồi biết...."- Nghe em lên tiếng làm cho Ran phải hốt hoảng, liền giấu món đồ chơi mới đi.

"......?"

[ Gì thế...? Cứ giấu giấu diếm diếm mãi, đồ điên....]

[.....]

__________________

Buổi tối......

"Rindou của anh, vào đây anh có cái này cho em nè..."

[ Cho mình...?]

"Anh chờ em chút..."

Rindou tắt TV rời khỏi ghế sô pha liền đi vào trong phòng của Ran, em đang tò mò không biết hắn muốn cho mình cái gì...?

"Anh Ran..."

"Này em chơi thử cái này đi."- Ran cười cười đưa cái cc giả đến trước mặt Rindou.

".....?"

[ Cái con mẹ? ]

"Không, anh chơi một mình đi em không muốn."

"Chơi đi mà."

"Không chơi..."

"Chơi đi sẽ vui lắm."

RanxRindou_[ Tokyo_Revengers ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ