Time Check 7:39 PM..Kakagising ko lang kasi. Natulog kasi muna ako.
Nandito na rin pala si Laitera. And,our sleepover will start any minute now. Tapos narin kami manood ng movie. At,nagsimula ng magsig pagligo.
"Myung Hee? Can i borrow one of your pajamas? Please?. Naiwan kasi yung sakin eh. !" Puta. Ang tanga tangang conyo. Panu nalang kung wala akong mga damit? Tss.
"Ang burara mo kasi *Insert poking in his head* naiwan mo? You have only two choices. One,Go borrow pajamas in one of my yaya,or Two,you gotta go borrow? or get bold in front of us? :p" Mataray na pagkakasabi ko sakanya.
"Please? Myung Hee? Cge na. *insert puppy eyes*" Bwesit na conyo talaga.
"Wag kang mag pacute,d bagay sayo! Punyetaaa -_- Oo na. Maghanap ka na dun." sabay turo ko sa taas.
"Our SleepOver includes the following: Creepy/Horror Story telling,Baking,PillowFight,Movie Marathon and Sleeping on the floor with any cushions. Understand?" Paliwanag ni Laitera.
"Okay." Kami.
Then ayun na nga, nagkwentuhan na kmi kung anu ang mga kababalaghang nangyayari,nagluto ng cupcakes at pillow fight, na ikinapagod naming lahat. Kaya nag movie marathon na kami para makapagpahinga. Time Check 10:49 PM.
"Guys. Matutulog naku ha. Im tired na kasi eh." Paalam ko sakanila.
"Andaya." Sabi ni Isnabera. At kinurot naman ito ni Laitera at bratinella. IDK kung baket.
"Ah.. Eh.. Okay lang . Cge matulog kna." Sabi naman ni Laitera.
At humiga na ako sa kama. Nandito na kasi kmi sa Masters Bedroom. Hindi kasi kami dun matutulog sa room ko. Haler? Ayoko kayang pumanget room ko. Haizt. Pumikit nalang ako para magsimulang matulog. Pero hbang nakapikit at parang matutuluyan na ako sa pagtulog may narinig akong birthday na pinag'uusapan nila. Tss. Wala na akong paki kung ano man yun. Ang alam ko lang..Gusto ko nang matulog.
BINABASA MO ANG
When Destiny Calls
Teen FictionDiscover the world of Different Personality. No one can beat them when it comes in War ^__^ For short they are Undeafeted ;) But,What if.. It comes in LOVE . Would they give up anything just for love,Or? Nothing will change. They'll stay what they...