Discuss here ! Discuss there ! Blah! Blah! Blah! Nakakasawa ! Wala ng ka thrill thrill tong buhay ko ! Ang bagal ng oras! BoredDamn strikes na ! Shit !
"Emm?Class.. Just wait a moment ! Kakausapin ko lang ang principal.." at?? Cnu tong apat na lalaking kasama ni CHUA? Oo Principal namin si Chua!! Bakit?! Teka? Eto ba yung? Pinag-chichismisan ng mga kaklase ko? The four transferis?
"Class Listen" ay ewan sayo ! D ako interesado sa walang kwentang pinagsasabi mo! May pa listen listen ka pang nalalaman diyan! Beyonce? Tss."
"May mga bago kayung Classmates ! Mister's? Introduce yourselves !"
"Kim Je Woo Here . We can be friends right?... or more than FRIENDS ! *with matching blink*" Ang kapal!! Kala mu kung cnung gwapo ! Feeling neto ! Sabagay ! Mukhang tao naman sya . TAONG MAYABANG !
"Dae Ho everyone ××" eww. Kiligin ba naman ang mga classmate ko! Kala mu si DJ na ang nakikita ! Tss!
"Chung He Da here !" Waw ha ! Sobrang interesado ka sa mga bagong kaklase mu ha!! Clap hands
"Jae Hwa ! Girl Lover ! *blink* *blink*" neknek mo !
"Okay .. you may take your seats :)" anlandi mu din MAAM!
Abah! Saktong may apat na upuan sa likod namin ha ! Feel niyo papaupuin ko kayo ! Mukha niyo ! Ang panget !
"Aa! Guys? Paheram ng mga Bag niyo?"
"WHy ? " letcheng conyo !
"Magkano ba yan? Bibilhin ko nalang! Akin na nga yan!!"
"Anu nga gagawin mo diyan !?" Sasampal sa mukha mu ! Gagang isnabera !
"Ilalagay sa mga bakanteng upuan ! Para hindi makaupo yang apat na panget sa likod natin !"
"Oh my ghad ! Ayaw mu yun? Ang gwa'gwapo kaya nila ! Yieee !" Malanding Sopuhera !
"Ewan sayo ! MALANDIII !"
Yun na nga ! Nilapag ko na yung mga POORISH bag nila !
"Amm? Miss may nakaupo?" Tanong mu sa upuan ! Letchee ! Si.. si.. cnu nga ba to?.. ah! Si Je Woo pala !
"Meron!" Mataray na sagot ko !
"Eh? Nasan ang nakaupo?" Paki ng Dae Ho naba to ? oo ! nakilala ko agad ang bwesit na hayop nato !
"Nandyan ! Nakikita namin na di nyo nakikita *insert taas kilay*" sasagot kapa??
"LokoMoko!! Eh sainyo yan ee ! He Da! Throw away those bags !" Abah bwesit ! Sinunod naman ng gagong yun ah!
"Hoi!! Alam mu ang yabang mo!! Sang Planeta ka ba nanggaling? Hah? Mas mahal pa yang bag namin kaysa sa buhay mo ! Letche ! Panira araw ka!!" Sabagay! Sirang sira na naman talaga ang araw ko! Napasigaw naku tuloy ! Kainis!
"At the back? Is there a problem?"
"Tanungin mo yang mga bwesit mung BAGONG estudyante ! Baka d nila ako kilala! Kayu nalang po magpakilala sakin ! Bwesit !" Oh? Nga nga silang lahat ! Pati mga barkada ko! Kainis kasi ! Pati yung Je Woong yun ! Cguro nabigla sa pagsagot sagot ko sa Guro namin! WalkOut ako !
BINABASA MO ANG
When Destiny Calls
Teen FictionDiscover the world of Different Personality. No one can beat them when it comes in War ^__^ For short they are Undeafeted ;) But,What if.. It comes in LOVE . Would they give up anything just for love,Or? Nothing will change. They'll stay what they...