SCLIMB 5

104 2 2
                                    

"Guys ❤ Nagsisimula na ang sinasabi natin na "The More you hate,The more you love" eto na talaga ! Clash between Boys and Girls .."

Pagkatapos kung mag walk-out !

L..

LA...

LAK...

LAKA...

LAKAD...

Walang maisip ee. Eh kung umuwi nalang kya ako ? Hndi rin .. boring dn sa bahay ! Malaki . Kaso walang tao ! Ay buhay !

*vibrate* hala ? Sunod sunod na ang pag vibrate ! Syempre tiningnan ko !

5 message received

From: Conyo

"hey? Where did you go?"

From:Isnabera

"Nasan kana? Walk-out agad?"

From:Laitera

"Ay? Drama mu teh .. san kana?"

From:Sopuhera

"Oh? San punta?"

From:Bratinella

"Haha. Walk out? Na walang pupuntahan . Ayeshaaa !!"

Ay ewan sainyo ! Bwesit ! Makareply nga! Oh? Recess narin pala .

To: Bratinella,Conyo,Isnabera,Laitera,Sopuhera

"Che !! Break na ! Tara meet sa cafeteria ! Ang mahuli pepektusan ko !"

Send . Syempre naglakad nadin ako papuntang cafeteria! Baka malate ako noh! Mapektusan ko pa yung sarili ko !

*Cafeteria*

"Punyetaa -_- Wala pa rin yung lima . ! Magmumukhang lonely ako neto ! Letchee !"

Syempre pagkatapos kung kausapin sarili ko umupo na ako sa Cheap na upuan nila ! Hintay here. Hintay There. Tiiiiik Toooook -_-

At Last ! Here they are !

"Bat ba ang tagal nyo? Punyetaa ! Kung sang butas pa ksi kayo pumasok -_-"

"Why so rude?" Tanginang Conyo.

"Bat palagi kang galit?" Tangang Bratinella . Galit daw? Minaldita to !

"Tanga ka ?!! Tss.. Pero Teka ? Asan si... "- Ako

"Laitera? May kakausapin lang daw. Susunod Rin yun."- Isnabera

"Late nga lang . Hahaha"- Ako

"Oh My God. So many talkings. Lets upo naman . Kanina pa tayo nakatayo eh . Is there a flag ceremony? Duh.." - Conyo.

"Tangina moooo.. Hindi kita sinabihan na tumayo ka pang habang buhay.Umalis ka nga sa harap ko.! Umorder kana dun. Sopuhera ? Samahan mo to."- Ako.

"Am I Late?" -Laitera .

"Supaaaah Late. Heh .! *Smirk*" -Ako.

"Heres Your order maam ^_*" -Sopuhera.

"Wow. New Waiter?" -Bratinella.

"Aarte ka pa? Sige. Ibabalik ko to ! Taz kaw nalang kumuha sa Counter :3"- Sopuhera .

"Hindi Mabiro? tss."- Bratinella.

*Pektus in both of them* "Kumain na nga kayo. ! Teka, may bibilhin lang ako sa counter." - Ako.

Papunta na sana ako ng Counter ng biglang pag tayo ko...

"Punyetaaa.! Tingnan mo ginawa mo ! Nalagyan ng Spaggheti tung mamahaling damit ko.! Mas mahal pa to sa----.." Habang pinupunasan ko ng Tissue ang Mamahaling damit ko.

"Buhay ko?" Teka? Kilala ko tung boses na to ha. At.. Inangat ko na ulo ko.!

"Ikaw nanaman??! Punyetaa naman oh! From classroom to cafeteria !! Ikaw lang sumisira araw ko eh ! Tangina ! Alis !." - Cnu pa nga ba ? Eh yung malas na Ji Woo sa buhay ko !

"Hoy Miss. ! Ikaw tung tatanga tanga at hindi tumitingin sa paligid !"- Ji Woo.

"Ako pa ang tatanga tanga ?! Unang una Hindi ako tatanga tanga dahil hindi naman ako tanga ! -_- Katulad mo! Pangalawa kung may tanga man ngayun dito ! Ikaw yun! >__< Tara na nga !"

When Destiny CallsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon