SCLIMB 13

24 0 0
                                    

" Tara nikks . ! " Remember pupunta kming mall.

" Ang tagal mo . Tara na . Ikaw mag lilibre skin ! " Demanding tong ungas nato ! hmf . sarap sapakin .. Kung hindi lng talaga kita namiss , puro pasa kana ngayon.

"Oo na oo na ! " at sumakay na kami sa sasakyan niya . Habng papunta kaming mall tawa ng tawa ang gago . May saltik ba utak nito ?

"Hoy lalaking baliw ! Kanina kpa tawa ng tawa diyan ha . ! Mpupuno na yang tiyan mo ng hangin .. d kpa rin natapos sa kakatawa ?" Mataray na tanong ko sakanya . Pero tawa parin siya ng tawa ! Taae !

"Wala ! Masaya lng ako .. Hahaha"

"Adik ka cguro noh ! Hoy ikaw nikko ha ! Sbihin mo lng na naka drugs ka . Diresto langit punta mo skin !" Hbang hinahampas ko siya ng bag ko .

"Tanga ! Hndi ako naka drugs .. Masaya lng talaga ako . Alam mo kung baket ?" Sabay taas baba ng kilay niya .

"TANGA ! Malamang hindi ! " Sabay irap!

"Dito na kasi ako mag aaral . Ini imagine ko kung anung kakulitang magaganap kapag magiging magkaklase tayo . Hahahaha " What ? dito siya mag aaral ? Eh anu naman ?! Bahala siya .

"Asa kpang magiging magkaklase tayo . Ako matalino , ikaw bobo ! Ksi pinabayaan mo pag'aaral mo . !" Sutsot ko sakanya . Pero bigla niyang hininto yung sasakyan .

"Ba'ba !" Hala ? Galit agad ?

"Ang O.A Naman neto ! Galit agad ?"

"Hindi ! Ba'ba na sabi eh !"

"Baket ba ? huh ?!" Sigaw ko sakanya .

"Myung Hee matuto kang tumingin sa paligid kapag nag ba byahe . Bka dalhin ka kung saan saan . ! *smirk* Baba! Kanina pa tayo ng dito ! Whahaha XD " Punyetaaa! naisahan ako nun ah . Kainiss . !

"Bwesit ! >__< Tara na nga . Bka matadyakan pa kita walong beses isang segundo . "

Pagpasok namin sa mall , unang pinuntahan namin is the WOF . Ang laki laki na namin pero nakikijoin pa talaga kmi ha . Wala kung pake , as long as i pay the right price .. , i have the right to do what i can do . Pgkatapos naming mag arcade , diretso kmi ng Bobs Cafe . Sobrang Expensive kya ng restaurant na yun kaya wag kayong ano diyan ! Pagkatapos nun , Movie naman .. And many more. Hanggang sa napagod kami .

*ringgg*
~ Laitera Calling .

Bat tumatawag ? ano ba kailangan niya skin ? Weekend na weekend !

"Yes ? What do you want ?" Walang ganang tanong ko. Sinagot ko na yung phone , malamang .. Kinausap ko na nga dba .

"Nasan ka ?" Nag aalalang tanong niya .

"Impyerno ! Sama ka ? May last trip pa !" Mataray kung sagot , narinig cguro ni nikko kaya tumawa ng mahina ..

"Myung Hee may problema tayo .. " Hindi na si Laitera ang kausap ko .. Inagaw ni Bratinella cguro .. Hayyst .. Magkakasama na naman sila ..

"Oh ? Anong meron ?"

"May bagsak ka sa grades mo . Myung Hee pinag uusapan kana dito sa school . Pumunta kna dito bilis . " Natatarantang sabi ni Bratinella .

"Bagsak lng naman eh ! .... Ha ? Anoh ? Ulitin mo nga . At bat nila ako pinag uusapan ? Bumagsak lng naman grades ko ! Bago lng ba sila nakakakita ng grades na bumagsak ? Cheap naman nila . !" Pilosopo ko kay bratinella .

"Pano ka hndi pag uusapan ? Sobrang Maldita at Famous mo sa campus.. tapos ? Grades mo bagsak pla ? Seriously Myung Hee? Cgoradu kang hndi ka pag uusapan . Duhhh. "

"Ewan ! Oh sge sge . Papunta na PO !!" Then i ended the call .

"Nikko , hatid mo muna ako sa school .. May problema ksi eh ." Me to Nikko .

"OhCge . Tara .."

When Destiny CallsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon