* Guys sorry kung super duper very late ang pag update ko ha ;(
Ngayon lng ksi nkabili ulit ng bagong CP .. Nawala ko ksi yung una . S-O-R-R-R-R-R-Y Pooo ;D
Eto na po . Mag u-update na po .. *"Good Morning Hellworld ! Hoii gumi-sing-na-rin kayooo .. " Gising ko sana sa anim , kaso pagtingin ko sa hinigaan nila .. Wala eee . NAWALA ! Aaa.. bka maagang gumising . Makababa nga .
*Sa hagdan*
"*sigaw* Burarita!! Asan na ba sla ? Nanaginip ba ako ? At bkit may mga ballon at parng ayos na ayos ang bahay ? Tsskk. Hayyy ... Makapunta nga sa kusina ." Kausap ko sa sarili ko . Pero , pagpasok ko ng kusina . Bglang may pumotok Nagulat ako syempre .
"Surpriseee !!!" Sigaw nlang lahat .
"Anak ng pitongput pitong pato ! Teka ? Anong meron? Bat may mga balloon at decoration sa sala ?! Paki explain !" Tanong ko pagkakita ko kay laitera .
"Sabi sainyo ee . Hndi niya maaalala eh . Sa sobrang busy ni myung hee maaalala niya ? Sayang effort namin . Bigti na Dre !" Sabi naman ni Conyo skanilang lahat .
"SHUT UP ! Myung hee ? *taas kilay |cross arms * Kelan birthday mo ? " Tanong skin ni Bratinella .
"March 18 . Bket ? " nakataas na kilay kung sagot / tanog .
"Nasan cp mo ? " Sopuhera.
"Nasa kwarto ! Teka teka teka ! Bket nga ?"
"Burarita ! Get her phone in her room . " conyo .
"Ingatan mo ! " sigaw ko kay burarita .
"Eto na po maam .. " Burarita .
"Bigay mo sakanya ! Myung hee ! Tingnan mo kung anong petsa ngayon ! Bilissh . " Isnabera .
"Akin na nga ! Date : March 18 201-- . Birthday ko ngayon ?! *Big eyes* " Gulat na tanong ko sakanila .
"Happy Birthday !!!" Sila .
Kiss here . Kiss there . Tatanggalin ko na muna ang pagka-Mhaldita ko ツ
Kain , tawanan , selfie selfie , laro , pahinga , naligo sa pool , nag online sa twitter , facebook , IG , tumblr , hang outs and kain kain kain kain ;)
Hanggang sa ntapos ang araw , oo kmi lng dn yung nag cecelebrate . Mga Magulang ko ? Wala ! Ni tawag o message wla kang matatanggap sa kanila . Mas importante yung pera sakanila ee , kya sa lahat ng okasyon mga baliw at hndi nang iiwan na mga kaibigan ang kasama ko . Wala naman ksi akong kpatid kya sila nalang . Kaya bago ko sila kinaibigan , tinaga ko na sa bato , na kahit anong mangyari , sa tawanan man o sa iyakan , sa kabuhayan man o kamatayan , hirap o ginhawa .. Hindi ko sila tatalikuran at iiwan sa ere . Ipaglalaban ko sila , kahit mgulang ko pa ang kalaban . (WHOOO GOATT)
BINABASA MO ANG
When Destiny Calls
Teen FictionDiscover the world of Different Personality. No one can beat them when it comes in War ^__^ For short they are Undeafeted ;) But,What if.. It comes in LOVE . Would they give up anything just for love,Or? Nothing will change. They'll stay what they...