" Whaaaa !! " Kanina pa ako sigaw ng sigaw . Pagkatapos kung sabihin kay laitera kung ano ang mga nangyari , pinapunta ko na agad siya sa bahay .. At ito sigaw ng sigaw prin ako. Na stock up na ! Tch .
" Myung Hee could you please stop shouting ? Ang panget mo kapag sumisigaw . DUHH . " Isa pa tong laiterang to eh . Sana si nikko nlan pinapunta ko eh . May mas bwe-bwesit pa ba dito ? Tss.
" Anong gagawin ko rae seok ? I want that guy to get out in my house . Siya ang bwesit sa buhay ko eh . Errr -__-
" Maka sigaw kna man parang rapist na yung kasama mo dito sa bahay mo . Wala tayong magagawa . Kailangan mung sundin si Ms.Chua . Kung hindi .. " Ay bwesiit . Pero bakit kailan pang dito siya tumira .
" Shut up rae seok . I Know . Pshh . OKAY FINE ! Ikaw na bahala mgsabi sa iba . Pag nalaman to ni nikko . Patay tong je woo nato . " At umuwi na rin si rae seok . Wala nman ksi siyang magawa sa bahay . Kaya ewan kung sang planeta na nakarating yun . Pluto sguro .
*Tok tok*
" Bakit ? Ano na nman ? " Hindi na ako nagtanong kung sno , kilala ko na ksi to ehh . Ang nag iisang kupanget lng naman ang kumakatok na parang sisirain yung pinto ko .
At pumunta na ako sa pintuan para buksan . Alang naman isara ulit. Tch ."Bakit ?! Ano kailangan mo ?! Kanina doorbell ko ang balak mung sirain , ngayon pinto ko na nman ? Walang pili krin noh ? -,- " Bungat ko sakanya .
" Tigil tigilan muko sa kamalditahan mo ha . Pag ako napikon sayo , papasabugin ko yang bunganga mo ! " Natakot ako dun ha .
" Wala akong paki ! Maganda parin nman ako ! :P " Tinawanan ko lng si kupanget .
" Pumunta kna sa sala , tuturuan na kita . Bilisan mo ! At one more thing , magbihis ka ! Hindi yung nka sleeveless at nka short klang . ! " Pakialamero rin tong panget nato eh . Pakialaman ba naman pati pananamit ko .
" Malamang ganito lng susuotin ko ! Nasa bahay lng ako eh . Anong gusto mo ? Mag long sleeve at palda na hanggang tohud ako ? " Sigaw ko sakanya . Na prang nilalapit yung mukha . Alam niyo yun . Yung gigil na gigil .
" May sinabi ba akong ganyan ? HA ?! HA ?! HA ?! " Juskoo po . Bat niya pa nilapit mukha niya sas mukha ko . Parang maghahalikan na kmi nito . Ewww . Ang panget !
" Che ! Ewan ko sayo , panget ! " Last na banat ko na sakanya to . Hahaha . Mapipikon na to eh.
Pumunta na kmi sa sala . At tiuruan niya na ako . Pero lahat nman ng tinuturo niya alam ko . Bakit bas kasi ganito ? Parang palagi nlang kaming pinagtatagpo ? Tpos kpag mgkasama pa kmi lagi nalang kming nag'aaway . Bat ang init init ng ulo ko ba sa taong to ? Ano ba ? Hindi ko na maintindehan ang mga nangyayare . Pssh -___- At pano ko hindi magawang paalisin siya sa bahay ko ? Tss . Bahala na !
BINABASA MO ANG
When Destiny Calls
Teen FictionDiscover the world of Different Personality. No one can beat them when it comes in War ^__^ For short they are Undeafeted ;) But,What if.. It comes in LOVE . Would they give up anything just for love,Or? Nothing will change. They'll stay what they...