|nagtataka kayu kung bakit SCLIMB ang nilagay ko? Ehkashi !! May meaning yan ! SOPUHERA,CONYO,LAITERA,ISNABERA,MALDITA AND BRATINELLA yun lang|
Nasa hallway na pala ako . ! Nagsisimulang mangtulak ng mga taong ayaw umalis sa daan ko . .!
"Eheeem ! Tabi !" Shit lng kasi ! Late naku haharang harang pa sa daan ! Bwesit !
"May pangalan kaba dito?! Ha!??" May lakas kapa talaga para kalabanin ako ha ! Teka masampolan nga !
"Ang sabi ko Alis ! Hndi ko sinabing may pangalan ako diyan ! Tanga ka?!!"
"Cnu kaba?!!"
"Hindi mu gugostuhing kilalanin ako! Baka lumabas yang MALAKING MATA mu ! Pag nalaman mo kung sino ako!!"
"Alis ! Basura !!"
"Ansama mu!! Kala mo kung sinong maganda!" Avah! Mukha neto!! Eh?. Mas maganda pa si chucky sakanya eh!!
"Osha! KANG MYUNG HEE nga pala ! !"
"Aa-aang?... Pure Maldita? D-ddito sa Academy???!" Gaga to! Kanina ang tapang tapang ! Ngayun parang owl na hindi mapakali ! Ayshit !
"Oo?? Bakit? Kaya! Kung ayaw mung masipa kita ! Umalis kana ! At dadaan AKO !" Aalis naman pala ! Pinatagalan pa ! Bwesit !! Late naku neto! Andami na palang nakatingin !!
"Tingin Tingin niyo diyan?" Aysh!! Titingin tingin tapos iiwas! Shunga lang?
Oh ayan! After? 123456789 years na paglalakad ! Nakarating dn ako sa CLASSROOM ! D na uso good morning sakin ! Kahit sinong kataas taasan kapa dito sa school ! Sa bagay wala namang mas mataas sakin dito !
Guess what? Naunahan na pala ako ng apat na panget !
"Ssst? D kamanlang ba mag-go'GOOD MORNING sa prof ! Natin??" Gagang BRATINELLA to ! Diniin pa ang pagkakasabi sa Good Morning !
"Paki ko sakanya ! Bakit? Anung maganda sa umaga?? Umaga niya cguro maganda ! Eh sakin??? Ansama!!" Makaupo nga ! Shet lang !
"Uyy? Alam niyo may transferis daw dito sa Academy!"
"Gwapo ? Yiee." Anlalandiii !! bulungan ba tawag dun??? Ha? Ee? Rinig na rinig eh!
"Apat na lalaki daw !!" Bwesit!! San banda ba sa mundo may tahimik na lugar ?? Makapunta nga!
"Awww"
"Mga Malalandi!! Kung gusto niyong makipag'landian ! Dun kayo sa labas! Ang ingay niyo! Alam niyo yun?" Yan ! Atensyun nanaman !! Sigaw na ba yun?? Sabagay !
"Hmm?.. Ms. KANG ? Is there a problem?"
"Sa mga MALALANDING stupidyante niyo kayo magtanong! Bwesit"
"Okay? Ms.KANG you may seat!" Alang naman you may stand ulit ?! Aysh!
So? Yun na nga ! Nakatanggap ng sermon kay CHU ! Oo . Pati Maam or Sir di ako gumagamit !
BINABASA MO ANG
When Destiny Calls
Teen FictionDiscover the world of Different Personality. No one can beat them when it comes in War ^__^ For short they are Undeafeted ;) But,What if.. It comes in LOVE . Would they give up anything just for love,Or? Nothing will change. They'll stay what they...