Maaga akong nagising , its only 10:18 AM sunday walang pasok . At oo , maaga pa para skin yun . Nakalipas ang dalawang buwan pagkatapos kung mag celebrate ng birthday . First time kung mag celebrate ng birthday in my whole fucking life . Parehas kami ng ma kaibigan ko , lahat ksi kami sanay na hindi ng ce-celebrate ng birthday , yung birthday na sobrang bongga . Hindi uso samin yan eee .. Wala kming pake kahit debut payan . Teka , ma iba nga tayo .. Magmula na nung natapos ang masaya kung birthday hindi kuna nakita ang apat na asungot ! Baka nilamon na ng lupa. SAAANAA nga sana !
*tok* tok*
"What do you want ?" Alam ko namang isa sa mga katulong ko yun . Kaya hindi na ako nagtanong kung sino . Kami lang naman kasi ang nandito ! Sampung katulong at isang malditang magandang reyna , at ako yun .
"May bisita ka po maam ." Sa ganito kaaga ? May bisita ako? Abaa , kahit ganito pala ako ka maldita may mga taong nagmamahal at bumibisita pa pala skin ? Akalain mo nga naman oh .
"Susunod na lng ako !" At tsaka syempre nag ayos ako. Alang naman haharapin ko bisita ko na naka short lang ako ng maikli (short nga diba ? Malamang maikli ! ) at naka white t-shirt na binili ko pa sa paris .
At tsaka bumaba na ako . Nandito palang ako sa hagdanan pero tanaw ko na ang nakatayo at nakatalikod na lalaki na may dalang bulaklak , naka blue t-shirt at naka pantalon na skinny with matching vans shoes . Ampanget naman ng porma niya ! At , .. Ewww. Ang cheap naman ng bulaklak niya pang patay .. pero ? Cnu ba to ?
"Eheeem . Excuse me ? Do i know you mr. ? " pero nakatalikod padin sya . Bstos to ah ! Pasalamat nga sya at kinausap siya ng isang KANG MYUNG HEE . Kulang nalang kunin ko ang unan at ibato sakanya !
"Hoy lala-ki-ng ..." Putol.2 na pagkakasabi ko . Nagbigla kasi ako nang makita ko si ...
"Nikko ? Ba't ka nandito ? Dba nasa states ka at nag aaral ? Anong ginawa mung kagagohan at pinauwi ka ng mga magulang mo ? Naku naku ! Ikaw lakaki ka ! Masasapak na talaga kita. " Sunod sunod na tanog at banta ko sakanya . Syempre nabigla ako , bigla ba namang sumulpot sa harap mo yung childhood bestfriend mung matagal ng nawala dahil ipinadala sa america pagkatapos nung namatay ang bestf--- at sobrang spoiled at basag ulo . Tingnan natin kung hindi malaglag puso mo !
"Chiiiiil Myung Hee . Wala akong ginawa no, good boy na ata to . Tinapos ko na ang pag aaral ko sa states saka nag decisyon na dito na ulit mag aral pagkatapos nung namatay ang --- oh .. Sorry .." Namatay kasi yung isa naming kaibigan , sobrang close kaming tatlo. Palaging magkasama , kulang na nga lang palitan apelyedo namin ng iisa para hindi na kami mgpakamalang magkaibigan eh . Pero isang araw , nabalitaan nalang namin ni nikko na wala na si klaizer .. Were 13 yrs. Old nung nangyari yun and its April 30 . Since 5 years old kaming magkaibigan , hanggang ngayon.. kaso nabawasan na ng isa ee . car accident ang dahilan . Simula noon , everything has change . Si nikko nging playboy . Madalas lumabas at umaga na kung umuwi , ako naging drag racer , spoiled brat , palagi rin akong may kaaway , grounded , at hindi pinalalabas ng bahay . Pero wala eh , tatakas at tatakas ako !
"Myung Hee ? Sorry .. Pinapa guilty mo naman ako ee . Oh bulaklak peace offering .. " makasabi naman to ng guilty , akala mo sya nakapatay kay klaizer ..
"Ewan ko sayo ang OA mo . Anong akala mo sakin ? Patay ? MAYGAAD ! Tara na nga punta tayong mall . Shopping tayo at para mkapag usap na din . Matagal na dn ksi tayong hndi nagkita ee. Hintayin muko diyan mgbibihis lng ako." Sasagot pa sa sana siya pero inunahan ko na .
"Oh ? Aangal ka pa ?"
BINABASA MO ANG
When Destiny Calls
Teen FictionDiscover the world of Different Personality. No one can beat them when it comes in War ^__^ For short they are Undeafeted ;) But,What if.. It comes in LOVE . Would they give up anything just for love,Or? Nothing will change. They'll stay what they...