Call me Ti amo A Girl that is alone and locked in my own self.
Why should i cry ?
Its been 1 month since we broke up with my 8 years relationship..
Its hard to be ok .. I cant help myself of being always blank and not in a good situation since that day .. they all scared when they talk to me like they just talking to someone who dont have any emotion.. a cold one ..
Im in my room now.. playing the music "Control" and i went blank again ..
(Read at your own Emotionless tone)
I want to cry ..
I want to end this kind of feeling ..
wait am i feeling something right now ..
Like im locked ..
im lock in this so dark room ..
im suffocating my own self ..
i want to go out ..
iwant to explore something..
iwant to be happy ..
iwant .. iwant ..staring at this black .. blank room ..
Ang Dilim..
Ang Sikip..
hindi ako makahinga..
Parang pinapatay ako ng sarili ko..
that kind of tought ..Pumapatak ang mga luha sa pisngi ko pilit kong gustuhin kumawala sa dilim kung nasaan ako ngaun ..
natatakot ako .. natatakot ako sa sarili ko .. natatakot akong kainin ng sarili kong kalungkutan ..May tao pa bang iintindi saakin..
may tao pa ba akong paghuhugutan ng lakas ng loob.. O sadyang magpapakain nalang ako sa ganitong sitwasyon ..paulit ulit tumatakbo sa isipan ko ang salitan pagod na ako .. tama na .. tigil na .. tapusin na ..
na kusang gustong maglakad ng mga paa ko papunta sa kusina para saksakin ang sarili ko para maramdaman ko naman .. maramdaman ko ang pakiramdam ng nasasaktan .. Nasasaktan ako .. nasasaktan pero bakit .. bakit .. walang andyan para saakin..
ang alam ko lang ngaun nagsusulat ako .. ininatype ko ang gustong sabihin ng isip ko .. hindi ko alam kung makakasakit ako o anu ..
gustong gusto kong umiyak .. mas gusto ko nalang umiyak at sabihing ok lang ako pero kahit anong pikit ng mata ko wala akong maramdaman .. na kahit anong gusto kong bumalik sa realidad hindi ko magawa ..
paano .. paano babalik sa lugar kung saan ko mararamdaman ulet ang sumaya .. ang ngumiti ang makaramdam .. gusto kong maramdaman ang pakiramdam ng nasasaktan at umiiyak pero tanging salita lang at isip ko lang ang nagsasabi nito ..
ang cold .. ang lamig .. ng salita ko .. Yung taong dahilan kung bakit hindi ako makausad usad .. yung taong minahal ko ng tapat at walang pag aalinlangan na lumaban .. wala na akong dahilan ngaun para lumaban .. pagod na ako.. sawa na ako .. tama na .. tigil na ..
Tapos na .. tapusin ko na din kaya .. tapusin ko na din ba ? tatapusin ko na ba ? tapos na kase kami.. paano ko tatapusin .. Ang daming tumatakbo sa utak ko ngaun paano ko tatapusin .. paano ko tatakasan .. wala akong ibang choice .. walang andto para saakin ..
iniwan ako ng lahat .. mag isa lang ako .. nag iisa sa lugar kung saan hindi ko alam .. wala akong alam kung hanggang kailan at kung hanggang saan ko kakayanin .. gusto kong maglakad sa daan .. gusto kong mag explore sa mundo ngunit ang dilim .. asan ang switch ng ilaw ng paligid .. nasaan ang umaga para magsilbing liwanag saakin .. pagod na ako .. pagod na pagod na ako ..
************************************
Naririnig ko ang iyak sa harapan ko .. tinatawag ako ?
************************************
bigla nalang akong nakaramdam at napaluha ng marealise ko ang ate ko kinakausap ako bakit naka tungo lang daw ako aalis na kami ..
YOU ARE READING
Locked Feelings
RandomThey said no one can unlocked the boundaries between Online world and Outside world . ***************************************** Note: This Story is my own Experience. (Read at your own Risk .. It may Trigger Your anxiety .. Just enjoy 🥺😊)