Nakahiga ako ngaun sa kama ko .. Nakatingin sa kisame .. nagbrowse ako sa phone ko ..
I open that app ..
On voice Game :
Matching then boom ..
Sa di ko inaasahang pagkakataon Ung taong nakausap ko ay isang Tomboy daw siya pero shit lang talaga mas babae pa boses nea kesa saakin oum .. ang galing nea magluto .. isa siyang call center .. I dont know if totoo lahat ng sinasabi nea but i feel na totoo ehh andun ung pakiramdam ko Na everyword nea totoo ..
Then we hung up the phone ..
I tried again that Voice game..
Again may nakausap ako na nagdradrama saakin kase kakabreak lang daw nila ng jowa nea kase di daw nakayaan ng girl ang long distance relationship and she's a bixesual ..
...
Napapaisip ako na bakit ang gaan ng loob nila na ikwento saakin ang bawat detalye ng buhay nila kahit alam naman nilang hindi nila ako kilala .. nakakatawa lang isipin na kahit simple ung mga sinasabi nila nalalaman ko kung asan ang lies at ang white lies ..
Nakatulog ako sa sobrang pagiisip ng mga bagay bagay ..
.....
Ang sakit ng ulo ko ng magising ako .. Late na din kase ako nakatulog sa sobrang pag eenjoy ko sa mga nakakausap ko in that online world na para bang ang comportable ko lang na kumausap ng taong hindi ko kilala at hindi ako kilala .. Ang sarap lang sa pakiramdam na habang nagpapalitan kami ng mga kwento ay may halong Saya .. Poot .. Galit .. Sakit .. Hinagpis ..
I open that app again and may bagong update dito .. Para bang group chat ahh basta party chat ang nakalagay .. Eto ung may 8 slot na pwede ka umakyat at kausapin ang bawat tao na nasa slot at ang mga tagapanuod sa baba ay nag cocomment sa baba para mabasa .. Una naguguluhan ako hanggang sa natutunan kong umakyat .. Magsalita at makipag kulitan .. Ang name ng Party room is Bisexual Girls means lahat babae .. Yeah tama ka ng hinala .. Bisexual ako at proud ako dun hindi ko ikinakahiya dahil alam naman na ng family ko .. yung iba nga dyan walang lakas ng loob para mag out ng kung anong totoong sila dahil sa realidad hindi kami katanggap tanggap .. Dito ko naramdaman na Hindi ako nag iisa na madami pala kami ..
Its new to me oum .. Im just adjusting and hope i will find true friends in this kind of world ..
YOU ARE READING
Locked Feelings
RandomThey said no one can unlocked the boundaries between Online world and Outside world . ***************************************** Note: This Story is my own Experience. (Read at your own Risk .. It may Trigger Your anxiety .. Just enjoy 🥺😊)