Kulitan

2 0 0
                                    

Dahil nga sa hindi na ganun ka active yung isang GC ..

I made another Gc .. Nilagay ko si Ket , Meow , Ell , 7up kase sila lang naman maiingay ..

I recieve 1 message galing kay Kim wahahaha sabi nea saakin Hoy Ti amo ako lagi mo kausap sa GC na isa ako ang kinalimutan mo i add naku naku .. then Inadd sila Riel ,Ally At Pusa .. Yeah iilan nalang kaming natira..

Napuno nanaman kami ng hagikgigan  .. nagsimula na din si Kim at Meow na mag open up saamin na ok naman na daw sila ni Meow naiilang lang sila talaga kay Topiya at naiintindihan ko sila ..

At yun na nga syempre makukulit na mga bata hahahaha mga anak ko kase sila aged 17-19 lang sila then ako 23 na pero ako talaga isip bata sakanila wahahaha ..

Nag suggest si Ell na Mag Musical Lyric kami un daw ung Every picture may song lyrics at napagdesisyonan nila kase paladesisyon sila na picture ko daw ang gagamitin .. ehh ang hihilig nila mag dogshow saakin ung kung saan saan nila nilalagay picture ko .. Meron ung picture ko na ieedit nila ilalagay nila sa Kung saan saan tapos pagtatawanan namin .. Hindi naman ako pikon kase kaya tuwang tuwa ang mga bata and isa pa it was a joke lang naman kaya ok lang saakin ..

Ayan na nga may kanya kanya na silang Line ..

nagsend na si Ell ng mga Line namin .. bahala na daw kami kung anung picture ko ang isesend tapos irereact namin .. yung song ay *Ang Ganda Mo*

Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda ➪ ᴇʟʟ
Dahil sa iyong ganda, ako'y napatanga ➪ ᴋɪᴍ
Suso mo na napakalaki parang pakwan➪ ᴋᴇᴛ
Bote ang 'yong katawan na puwet mong malaman➪ ᴍᴇᴏᴡ

Pwede ka bang maikama pagtapos mo diyan? ➪ ᴀᴋᴏ
Pagkatapos maginuman, magbabanatan ➪ ᴘᴜsᴀ
Iitsa ka sa kama, tuloy ang tuhugan➪ ʀɪᴇʟ
Para kang tinapay, titi ko ang palaman ➪ᴀʟʟʏ

Ayun na nga every lyric ay cocopy paste namin then picture hahahaha

After that Nagsitawagan kami sa GC tawang tawa kami sa kalokohan namin ehh panu hindi maayos na mga picture ang pinaglalagay ng mga loko hahaha .. Tapos etong si Kim muntik na makalimutan na siya na pala ang next edi ulit nanaman sana .. Si Pusa naman Nagiisip pa kung maayos na pic ang ilalagay or not .. Si Ell syempre pakana pinangunahan nea ng epic pic kaya tong iba panay epic din loko .. Di ko na ilalagay ung mismong Video baka maging happy pill neo ko hahaha ..

Locked FeelingsWhere stories live. Discover now