Party Chat(Bi Girls)

7 0 0
                                    

Bagong umaga nanaman ..

Agad kong binuksan ang apps at pumasok ako sa room kung nasaan ako kagabi .. Halos everyday na ako gumagala sa room na yun its been a week since simula ng napadpad ako dito at kilala ko na sila ..

I meet Garfield the owner of the room ..Concon, Pusa, Capt. Ruru the admin of the room .. Ell , Ket , Kim, Riel, Bub , Ally , Meow , 7up , Dot , Topiya and many to mention.. Sila lang kase mga nakakausap ko sa room and madalas silang nasa mic ..

Garfield is the owner of the room .. siya ung owner pero siya ung tahimik hahahaha ..

Bub She's my crush .. yeah gusto ko siya pero kase naman torpe ako hahaha .. She's beautiful and talented .. Minsan mapang asar din ..

Topiya She's the Singer sa room siya nga ung laging binibigyan ng gifts ehh..

Capt. Ruru She's also the singer usually umaga siya nasa room .. She's a jolly and full of energy everytime nasa room siya ..

Concon She's the jolly one lahat talaga ng papasok sa room minemention niya hahahaha

Pusa She's the bossy one hahaha Napaka galing mag kick hahaha basta May boys na papasok sa room auto kick hahaha .. admin kase hahaha

Ket She's always argue to pusa everytime nasa Mike sila hahaha kyut

Ell She's the buraot haha hihingi ng gifts nambuburaot sa mga taong pumapasok sa room ..

Kim She's the words of wisdom hihi .. Mahilig siyang manermon and maingay siya hahaha lagi nea ako kinakausap kase daw kawawa ako kung d niya ako kakausapin ..

Meow She's silent din sa comment section lang din nabira parang si Ally hahahaha aakyat sa mike para mag mute wahahahaha ..

7up She's the silent sa mike but ontime kumanta siya at magaling siya .. Magaling din sia sa COD at ML lagi naghahanap ng makakasama maglaro hihihi .. At marupok hahaha

Ally She's the silent talaga hahaha aakyat lang siya sa mike para mag mute tapos sa comment section siya bibira hahaha..

Riel She's the Youngest hahaha un lang madaldal din naman kaso bata hahaha

Yung room namin ang pinaka famous na room ng mga Bisexual girls biruin mo ang daming pumapasok tapos feeling mga artista kami kase nagpapashout out sila sa comment section hahaha ang saya lang .. siguro di bababa sa 70+ na tao sa room lagi then ang pinakamarami is nasa Almost 250 grabe kapag may isang baba sa mic nag uunahan sila sa baba na makaakyat hahaha ..

Locked FeelingsWhere stories live. Discover now