Shifted to Other Apps

5 0 0
                                    

As day Passed by pinangunahan ni Pusa na gumawa kami ng Group chat sa isang apps na mas kilala ngaun na Messenger .. Halos lahat ng pumapasok sa rooms namin gustong sumali sa GC .. sige add ng add ng add .. Unang linggo Maingay lahat napaguusapan .. lahat napag kwekwentuhan pero hindi talaga mawawala ang bagay na matira matibay .. ung napakaraming tao na maingay sa gc hanggang sa nasala .. hanggang sa naging 20..

Natira is kami nila , 7up , Ell , Garfield , Meow , Kim , Ket , Pusa , Topiya , Concon , Riel , Bub , Ally , Almira , Dina , Dane ,Shazney , Sam , Traicy and Yrecca..

Ayan na nga first time namin mag Voice call sa messenger at ayun na nga ang iingay namin na ang gugulo syempre ako tong si malandi lahat nalang nilalandi ko eh di naman ako marunong talaga mag first move hahaha ..

Apakaingay ng Gc meron ung kanya kanyang Ship , Kanya kanyang Barko tapos kami taga sagwan ahahaha ..

Ayan na nga Tong si Topiya umamin sa Gc na I Direct message niya daw kung sino ang crush nea .. ang ingay ng Gc kase lahat nag aagawan kay Topiya hahaha .. Ehh ang nakakausap nea sa Gc is si Meow at Kim lang naman ..

Sabat naman si Capt. Ruru Na umamin daw saknya si Topiya tapos nagtawanan kaming lahat ..

Kung ano anong Topic meron sa Gc Hanggang sa naging close na ako sakanila .. Ako na ang nanay nila .. Nanay Chamo nga tawag nila saakin ehh Dapat kase Ti Amo hahaha pero kase nga mas madali daw ang Chamo ..

SI Ell ang Mahilig mag edit ng mga pictures namin .. First time na ginawa niyang Video Syet ang astig ang kyut ang galing nea mag edit ..Meron pa nga gumawa sia ng pictures na magkakasama kami ang kyut ..

Habang tumatagal may napapansin ako sa Tatlo sila Kim , Topiya At Meow  ..

Hanggang nagkainitan nga sa Gc minasama ni Topiya ung pagsesend ni 7up ng Dinuguan na nakalagay sa lagayan ng Ice cream na sinundan naman ng iba syempre nagkulitan nanaman ..

Nagulat ako ng nag chat saakin si Topiya at nag open up saakin about Kay Meow at Kim .. Sabi nea saakin Na Nung sinabi nea na aamin sia sa taong gusto nea ay hindi lang siya sa isa umamin kundi sa dalawa ..

Nasaktan ako ngaun kase napamahal na saakin silang lahat at mali ang ginawa niya na magbigay ng motibo sa dalawa .. She asked me some advice .. I said Tell them the truth kase masakit yan na habang seryoso sila sayo ehh hindi lang sila talaga ..

I called Topiya .. Umiiyak siya habang kwenekwento nea na kaya nea nagawang pagsabayin sila kase ung mindset nea na kung sino ang mas magtatagal un na .. Di naman nea alam na aabot sa point na di na nea kayang mamili sa dalawa ..

Although may point naman kase siya dun kase di pa naman sia sigurado kung sino ang totoo at seryoso kaya ganun ang reaksyon niya ..

Nasasaktan ako para kay Kim at Meow kase nagmahal lang naman sila ehh hindi naman nila aakalain na habang Sila ehh nag fofocus kay Topiya ay tong si topiya pala ay nag fofocus na sa kanila ..

Topiya Asked me paano nea aaminin .. Then I made another Group Chat .. Ang nandun is Ako , Topiya , Kim and Meow ..

I started The voice call then sinagot naman nila ..

I said na Makinig lang muna sila Kim at Meow kay Topiya and sinunod naman nila ..

Sakit ang nararamdaman ng dalawa .. Kim said Bakit mo nagawa un hindi pa ba sapat ung binibigay kong time sayo .. Meow said Bakit kami pa Topiya 😭 ..

They are crying all the times .. Nakikinig lang ako habang nagbabatuhan sila ng mga salita .. Im a good listener and advicer kase .. saka lang ako magsasalita kapag below the belt na ..

As the conversation pass by .. Nag salita na ako .. Pinangaralan ko sila na Wag nila ibigay lahat until wala pa silang label .. and For Topiya She needs to understand first her true feeling before deciding what the next move na gagawin nea ..

the conversation Goes well amd napagkasunduan nila na Wag nalang ipaalam sa Gc namin ung Nangyari at mag act nalang ng normal .. I know its hard but sa ikakabuti ng lahat ginawa nila ..

Days Pass Medyo matumal na ang Gc Iilan ilan nalang ang nag chachat kase nagkakailangan ung tatlo .. Halos hindi na nga nag iingay ung tatlo ..

Locked FeelingsWhere stories live. Discover now