Habang nagcacall kami sa GC na bago .. Lumalandi ako .. I said na sa mga gusto ako i mine dyan baka gusto nyo ko I direct message Di ako marunong mag first move .. Then ayun nga di ko inaasahan ung magiging message sakin ni Bub ..
Yeah Gusto ko siya crush ko siya at hindi ako makapaniwala na magchachat siya ..
❤︎Mine Ti Amo❤︎ Sabi nea then ayun hihihi every time na kami magka chat then lahat na naikwento ko sakanya just to know me .. Same lang din naman .. Magaling siyang sumayaw aminado ako magaling siya mag tiktok kase ang smooth lang ng moves nea .. I always admire her alot Even palitan ng Iloveyou nasabi na namin .. Its been 2 days since nagkakausap kami Naka on call din kami videocall habang natutulog I just want to Stare for her the whole night .. She's A programing Students and kahit nag klaklase siya naka videocall kami .. Gustong gusto ko siyang pagmasdan habang nakatingin lang sia sa klase .. Para siyang anghel na bumaba sa lupa para saakin .. Lagi nga ako bumabanat ng hindi ko dinasadya just adoring her always ..
Umaga nanaman Excited akong Tawagan ang mahal ko .. Gusto kong sabihin sakanya na Natanggap ako sa work ngaun at First Training namin .. Ang saya lang kase Tuwang tuwa siya sa achivements na nagyayari saakin .. She's sweet sobra .. di niya nakakalimutan sabihin na mag iingat ako .. At I always assure her naman na siya lang at hindi na ako titingin sa iba ..
Habang papunta kami ngaun sa lugar ng training namin Naka call kami Then biglang nag Salita si Phia asking kung sino kausap ko then pinakilala ko si Bub na she's my special someone .. Si Phia ay isa sa mga makakasama ko and madaldal siya sobra ..
Pag uwi ko i Ask bub kung pwede ko ba siyang ligawan and it hurts nung sinabi nea saakin na hindi pa sia ready ulet sa commitment at bakit ang bilis ko naman masyado para maging kami .. Hindi ba naging sapat ung mga araw na nagiging honest ako sakanya na lahat ng kailangan niyang malaman ay sinabi ko naman .. I said na Hindi naman kase ang panliligaw ang pinapatagal kundi ang relasyon at hindi ko naman siya sasaktan kase di ako ganung tao ..
Habang tumatagal nagiging cold na sia saakin.. Hindi ko alam kung Bakit pero until nag left siya sa GC at ayun nalulungkot ako sobrang nalulungkot ako .. Ilang beses akong nagtanung sakanya .. Oo hindi ako maalam manuyo pero I tried .. I always tried to reach her sa apps kung saan kami nagkakilala .. even Sa messenger .. hindi niya ako pinapansin .. Tinatanung ko na nga din sa iba kung bakit pero hindi nila masagot .. Oo masakit kase feeling ko ang bilis ko naman mahulog bakit ang sakit sobrang sakit ng maiwanan nanaman sa ere .. Hindi naman ako nagsinungaling .. naging totoo naman ako sa lahat ng bagay ..Pero bakit .. ang tanging nakuha ko lang na dahilan sakanya ay hindi pa siya ready and sorry 😭🥺
YOU ARE READING
Locked Feelings
RandomThey said no one can unlocked the boundaries between Online world and Outside world . ***************************************** Note: This Story is my own Experience. (Read at your own Risk .. It may Trigger Your anxiety .. Just enjoy 🥺😊)