Browsing all my apps at my phone ..
Napadpad ako sa Tiktok .. Nuod nuod lang tapos may nakita ako na nakakuha ng attention ko .. That apps contains of meeting and knowing strangers .. sounds interesting ..
I search it on the playstore and downloaded it ..
Habang nagdodownload ang apps na ito bigla akong napaisip .. Ito na ba ung binibigay ni tadhana na magiging dahilan ng pag angat ko sa hukay na kinalalagyan ko ngaun ..
Sabagay kung tutuusin mas magandang makipag usap at makapagsabi ng nararamdaman sa mga taong hindi mo kilala kase they don't know you and they don't easily judge you ..
Ang pagtakas sa realidad ng Buhay ko Makakatulong kaya saakin ? Magkakaroon ba ako dto ng makakaintindi saakin.. May tao bang mag sstay kahit isang Stranger lang ?
I opened that app .. May soul game which you can chat stranger and voice game which you can talk to stranger ..
First Im Afraid .. takot na takot akong makakila ulet ng tao .. takot na takot ako ulet magtiwala .. takot ako sobrang takot Dahil hindi naman ako sigurado sa kung anong mundo ang papasukin ko .. Hindi ako sigurado sa mga taong makakasalamuha ko .. at higit sa lahat hindi ako sigurado sa magiging Flow ng buhay ko sa pagpasok ko dito ..
Isang Online world where you will risk your Trust and identity to Stangers ..
Isang Mundong kung saan may choice ka .. Either ipakilala ko ang totoo kong pagkatao or Gagawa ako ng magandang pagkatao para magustuhan ng karamihan ..
Exciting but its all full of expectations VS Reality .. Is the Boundaries between Online world and real world will meet the way what Im expected or just an another Lies Chapter of my life 🥺
YOU ARE READING
Locked Feelings
RandomThey said no one can unlocked the boundaries between Online world and Outside world . ***************************************** Note: This Story is my own Experience. (Read at your own Risk .. It may Trigger Your anxiety .. Just enjoy 🥺😊)