Kalat (sᴘɢ)

1 0 0
                                    

Isang bagong umaga nanaman ..

Kahit na shift na kami sa messenger i still use that App .. Dahil ilang araw na din at linggo ang nakakalipas .. nagkakaroon na ng ibang party room na Bisexual .. Nagkakaroon na din ng mga bebe ung mga nasa gc ..

Si Pusa kay Ket
Si 7up kay Ally
Si Kim kay Meow
Si Bub di ko alam di narin naman kami ganun naguusap since that day ehh malimit nalang ..
Si Ell Siya lang nagpapaingay sa gc siya ang mauunang mag chachat .. then sususundan namin ..
Si Riel Bata pa un hahaha ..

Ako heto nag titingin ng matatambayan na room ..

I saw this Party rooms na Bisexual Girls Din ..

Una nakilala ko ang owner Si Leys .. Then the admin .. Lyn , Fey , Inah .. Annie , Kiks , Sais , Jean , Kc , Cess and so on .. Sila lang kase nakita ko nasa slot ehh ..

Andto ako ngaun sa baba nakikinig lang sakanila hahaha syempre di ako inosente may naungol ahahaha .. ang kalat ..

Di nila alam mas wild ako .. Syempre sa comment section ako Bumibira sabi ko nga ..

Annie Basahin mo lahat ng itytype ko then binabasa nea with hagod ughh ..
Sabi ko Say my name with hagod .. Shit she's so good tumayo mga balahibo ko sa sinabi nea Ugh Ti amo Ughh ..

argggghhh di ko mapigilan ang sarili ko at umakyat na ako ng mic.. ayun na nga syempre kantyaw .. Sabi penge daw ng entry .. Ugh Owh ughhh hmmm ugh ugh ..

at yun na nga Hinagod ko na nga habang naungol ng Ughhhhhh more ahhhh ugh ughh ..

Yeah makalat ako sobra pero shit mas makalat sila hahaha .. lahat marunong mag ugghh lahat marunong humagod shit ..

may biglang nag send sa comment section ng babasahin ni Annie .. Syempre Binasa ni Annie un ng nakakaturn on na boses shit .. Ung everyword nea may hagod ang sarap lang sa ears .. Masaya naman palang maging single hahaha .. Masaya palang magkalat kahit sa madaming tao .. like they hearing my moan like ughhh owhhhh ughh more please ughhhh ..

Ahahaha lumabas na ako ng room kung saan ako nagkalat .. Mag Videocall daw kami ng mga anak ko ehh kaya ayun ahahaha kinuwento ko sakanila at syempre mga bata sabi nila nay ang kalat mo wala pa kaming alam sa mga ganyan .. grave kana Ti amo hahahaha...

Habang yun ang pinag kwekwentuhan namin .. bigla kong naopen sakanila kung Out na ba sila sa mga parents nila about sa bisexual nila..

Halos lahat sila Hindi pa alam ng mga parents nila andun ung takot .. Judgement na matatanggap and ung worst is hindi ka matanggap ng parents mo ..

Then i ask them kung nakailang girlfriend na sila meron ung wala tapos 3 hahaha mga inosente nga kase ahahhha

edi dahil sa inosente sila kinuwento ko ung pass ko hahaha ... pass sex life ko like nag sex kami sa lahat ng part ng bahay hahaha sa public Cr .. sa Bus ahahaha

pinakaepic ung sa bus at dalawang beses na hahaha unang beses nag Mall kami then pag uwe syempre gabi na yun sa likod kami pumuwesto para walang ganung tao then wala nga ..

❀𝔽𝕝𝕒𝕤𝕙𝕓𝕒𝕔𝕜❀

I Tease her sobra .. nilaro ko buhok nea then i kiss her neck she moan Ugh Ung sakto lang marinig ng tenga ko at yun na nga.. Hinawakan ko boobs nea shit di ako makapagpigil .. dahan dahan kong pinababa ang kamay ko sa bandang maselan na part nea shit she's wet na at nakikita ko ung pagliyad nea para maipasok na ang dalliri ko sakanya .. she opened her legs and shit she's wearing a Tback na blue kaya madali ko lang naipasok ung daliri ko .. impit ung ungol nea nung pinasok ko ung isa ... gusto kong kainin .. gustong gusto ko pero nasa public place kami shit she's so hot .. Buti nalang walang tao sa likod and then she cum .. shit sarap i licked my finger yummy 😊😍

End of Flashback..

yung mga reaction nila habang kinukwento ko ahahaha mga bata kase oo na bad influence na ako ahahaa darating din naman kase sila sa ganun baka nga mas grabe pa ahahaha ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 15, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Locked FeelingsWhere stories live. Discover now