Chương 11: Sự kì lạ của Buggy

1K 101 1
                                    

Angus bất đắc dĩ nói:
"Không sao."

Lúc này Zoro mới quay đầu nhìn những tên đang nằm trên mặt đất:
"Bao nhiêu người đây mà xúm vào đánh 1 cô gái thế này!"

Luffy nói thẳng:
"Zoro! May mà anh tìm được bọn tôi! Chúng ta tới hảo hảo dạy dỗ một chút bọn người kia! Nhất là tên mũi to!"

Luffy nói nhẹ nhàng 2 chữ ấy, lại làm Nami sợ hãi, 2 chữ đó là Cấm ngữ a!

Mũi to 2 chữ không ngừng ở vang lên bên tai Buggy, Buggy sắc mặt càng ngày càng kém, người kia xuất hiện lập tức liền đả thương chính mình vài tên khả ái thủ hạ, tên thuyền trưởng kia còn mắng chính mình, mà cái tên tự nhiên xông vào, cũng dám từ tay mình đem người mang đi, đây quả thực là vô cùng nhục nhã, bất quá hắn cũng không có lập tức động thủ, bởi vì hắn nghe được Luffy nói, cái kia tóc xanh tên là Zoro, Đông Hải nổi danh thợ săn tiền thưởng, đừng nói là có đầy đủ kinh nghiệm như Buggy, coi như là thủ hạ của hắn cũng biết không thể đơn giản động thủ.

Mà Nami càng là kinh ngạc, nàng biết Luffy có hai người đồng đội, một cái tên vừa rồi, một người dĩ nhiên là trong truyền thuyết thợ săn Hải Tặc Zoro, từ vừa rồi Angus cùng Luffy thân thủ đến xem, hai người kia thực lực cũng không đơn giản, tổng cộng chỉ có ba người, ba người thực lực đều là mạnh như vậy, lẽ nào lấy một người so với 10 người sao?

Zoro xem Luffy nói:
"Mày chơi tao đấy à Luffy? Hết bị con chim tha đi giờ lại ở đây! Thằng đần!"

Angus hữu khí vô lực liếc Zoro một cái:
“Được rồi. Chúng ta trước rời khỏi đây đi.”

Nghe Angus nói, Zoro gật đầu, liền chuẩn bị cùng Angus và Luffy ly khai, đúng lúc này Buggy đột nhiên đen mặt nói:
"Mày thật sự là Roronoa Zoro hả? Đến vì cái đầu của tao đúng không?"

Buggy hiện tại tâm tình hết sức kém cỏi, từ chính mình tại Đông Hải thành lập Buggy đoàn hải tặc tới nay, chính mình chưa từng thể nghiệm qua cảm giác bị bỏ qua, hôm nay bọn người kia dĩ nhiên lặp đi lặp lại nhiều lần hướng mình khiêu khích, thật là làm cho người ta phẫn nộ rồi!

Zoro vẻ mặt không quan tâm nói:
"Không hứng thú, giờ tao không săn Hải Tặc nữa rồi!"

Zoro nói giống như là chuyện bình thường, dù sao hiện tại trên thuyền ba người không có một tên là hèn nhát, ba người này đều có một điểm giống nhau, đó chính là cũng không biết sợ là gì, chỉ biết đói bụng nên ăn, khát liền uống nước, đối với thứ đồ thông thường hoàn toàn không có hứng thú gì, nếu là lúc trước đối với đầu của Buggy có lẽ có chút hứng thú, thế nhưng hiện tại một chút ý tưởng cũng không có.

Buggy mặt âm trầm nói:
"Nhưng mà tao lại có hứng thú đây! Giết được mày thì tao sẽ nổi tiếng!"

Đối với Danh Dương tứ hải Buggy không có hứng thú quá lớn, xác thực mà nói hắn không có lá gan đó, hắn tuy là thực lực không thấp, thế nhưng Thất Vũ Hải bên trong tùy tiện một cái đều có thể giải quyết hắn, bình thường mạnh mẽ một chút Hải Tặc đều không đối phó được, thế nhưng hắn cho dù không có bản lãnh cũng có lòng tin đối phó Zoro, dù sao Zoro chỉ là ở Đông Hải có chút danh tiếng thợ săn tiền thưởng, hơn nữa hắn có không ngắn kinh nghiệm chiến đấu, còn có năng lực của trái Ác quỷ, đối phó một gã Kiếm Sĩ hoàn toàn không có bất cứ vấn đề gì, cho dù là mạnh kiếm khách, hắn cũng sẽ không sợ.

Zoro không có Buggy cao thâm kinh nghiệm, vẫn chỉ là một tên ngông cuồng, nhìn Buggy nói:
"Đừng có liều! Mất mạng đấy!"

Zoro hiện tại không muốn cùng Buggy động thủ, hắn còn muốn sớm một chút tìm được đồ ăn.

Buggy cầm mấy thanh đao đùa giỡn nói:
"Đấu nghiêm túc nhé! Không thì máu chảy lênh láng đấy!"

"Mày muốn chết thật rồi!"

Zoro ánh mắt biến đổi, nhìn Buggy chuẩn bị công kích, hắn hiện tại căn bản không đem Buggy để vào mắt, dù sao đây cũng là rất bình thường sự tình, từ hắn xuất đạo tới nay chưa từng bại bao giờ, bất kể là hắn mạnh bao nhiêu mình cũng có thể chiến thắng. Buggy là 1 tên cướp, nên sẽ không mạnh đến bao nhiêu, dù sao bây giờ Zoro nói hắn là một cái ếch ngồi đáy giếng cũng hoàn toàn không quá phận.

Angus nhìn chung quanh một vòng, nhẹ giọng nói:
“Nên làm như thế nào liền như thế nào làm, không cần nhiều lời.”

Zoro khóe miệng nhẹ nhàng cười nói:
"Được a, ta ngược lại muốn biết ngươi có bản lĩnh gì, đến cùng có vài phần thực lực!"

Đối mặt xông tới Buggy, Zoro chỉ một chiêu đã đem hắn cắt thành ba khối, nhìn Buggy, Zoro miễn cưỡng nói:
"Hắn yếu quá!"

Luffy nhàm chán nói:
"Được rồi, xem ra trận này là chúng ta thắng! Zoro, làm tốt lắm! Chúng ta đi ăn cái gì đi thôi! Người này, cũng thực sự là quá yếu!"

Bất quá Angus chung quy lại cảm giác có điểm không đúng, vừa rồi Buggy công kích thật quỷ dị, quả thực giống như là cố ý để Zoro chém, coi như là một đứa bé cũng phải biết, cùng địch nhân đối chiến thời điểm không thể nhảy dựng lên, như vậy sẽ biến thành mục tiêu sống, nếu như là mình thì tuyệt đối sẽ không nhảy lên không trung, trừ phi dưới chân có cái gì công kích khiến chính mình phải né tránh, Buggy có thể làm được lớn như vậy một cái đoàn hải tặc thuyền trưởng, tuyệt đối không có khả năng không biết việc này, đã như vậy vì sao lại muốn làm như vậy chứ? Còn có hắn thủ hạ, rõ ràng không có một chút sợ hãi, bình thường thì thuyền trưởng của mình chết rồi, những tên Hải Tặc khác không phải chạy trốn, thì hẳn là thay chính mình thuyền trưởng báo thù, nghĩ tới đây luôn cảm giác Buggy có điểm không đúng, thế nhưng hiện tại Buggy rõ ràng đã chết, không đúng.

(ĐN One Piece) Bảo Bối Monkey D AngusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ