Đêm đó, bọn họ và những người dân trong làng cây dừa cùng nhau mở tiệc chúc mừng.
Trên bàn bày đầy đồ ăn, có thịt quay, bánh mì phô mai, salad hoa quả, còn có thịt bò hầm còn nóng hổi, dưới bàn cũng bày đầy bia. Hôm nay Angus thật sự rất vui vẻ, sau khi ăn xong mấy cây lạp xưởng, lại cầm lấy bánh mì cùng thịt bò bắt đầu ăn.
Zoro ngồi xếp bằng trên ghế, mở ra một chai bia đưa tới trước mặt Angus.
Angus cầm lấy chai bia uống 2 ngụm. Hắn không thích uống rượu, đối với hắn, bia đắng, rượu trắng cay.
Bất quá hôm nay đáng giá chúc mừng, còn có ăn nhiều món ngon như vậy, Angus cũng không thèm để ý điểm này.
Bọn họ cùng nhau say sưa hết đêm này lại đến đêm sau, rượu càng uống càng nhiều.
Mắt thấy gương mặt Angus đã đỏ ửng, Zoro kịp thời đem những chai bia còn lại đều giấu đi. Hắn vẫn luôn biết tửu lượng của Angus không tốt, lại không nghĩ rằng đối phương chỉ mới uống mấy chục chai bia liền bắt đầu say.
Đang uống vô cùng vui vẻ Angus tìm khắp nơi vẫn không thấy chai bia nào, dứt khoát nằm dài trên bàn rầm rì bất mãn.
Gương mặt hắn đỏ bừng, như quả táo đang chín mọng. Angus dùng 2 bàn tay lót cằm, đôi mắt đen bóng bởi vì men say mà sáng hơn bình thường rất nhiều, ánh trăng từ trên bầu trời chiếu xuống giống như 2 viên kim cương lộng lẫy, không nháy mắt mà nhìn chằm chằm người đối diện.
Nhìn 1 màn này trái tim Zoro kịch liệt nhảy lên, đại não cũng bắt đầu nóng lên.
Nhưng Angus lại không hề biết lực ảnh hưởng của mình, đôi môi đỏ bừng hơi hơi chu lên, giống như trẻ con ủy khuất nhìn hắn, rồi lại như một con mèo dính người hướng về phía đối phương kêu meo meo:
“Ta muốn uống rượu, sao lại không có rượu?”Zoro trong lòng run rẩy một chút, hắn khắc chế dục vọng của mình, duỗi tay nhẹ nhàng sờ sờ
mái tóc đen mềm mại của Angus, ôn nhu nói:
“Hết rồi, không nên uống nữa. Uống quá nhiều có hại đến sức khoẻ.”Angus nghe vậy lông mi rũ xuống, che đậy đôi mắt lộng lẫy sáng ngời. Gương mặt Angus hiện lên sự tức giận, tựa hồ phi thường không cao hứng.
Zoro cảm giác chính mình giống 1 tên hôn quân, lúc này đầu óc đều có chút không đủ dùng, đầu óc choáng váng, hận không thể trực tiếp đem mấy chai bia mình vừa mới giấu đi đều trả lại, cũng may 1 tia lý trí còn sót lại kịp thời ngăn cản hắn.
Trái tim của hắn đang nhảy lên không ngừng, tiếng vang lớn đến nổi tựa hồ tùy thời đều có thể nhảy ra ngoài. Zoro cúi đầu, cơ thể cũng theo đó mà cúi xuống, ẩn nấp tính toán của mình, nhẹ giọng hỏi người mặc dù say cũng ngoan ngoãn nằm trên bàn:
“Tiểu Angus, ngươi thích ta sao?”Chỉ cần Angus nói thích hắn, hắn sẽ không bao giờ buông tay hắn, mãi mãi không.
Mặc kệ đối phương là xuất phát từ cái gì mà thích hắn, chỉ cần thích hắn là đủ rồi!
Angus cười rộ lên, lông mi cong cong, từ đôi môi hồng hồng lộ ra hai viên răng nanh, càng làm bật lên vẻ thiên chân vô tà của hắn. Angus nhìn hắn, ánh mắt sáng ngời:
“Thích! Ta đương nhiên thích ngươi!”Trái tim của Zoro càng nhảy nhanh hơn.
Không chỉ trái tim, còn có một luồng khí nóng chạy khắp người, tụ lại thân dưới của hắn, làm Zoro tức khắc cảm giác đáy quần căng chặt.
Người trong lòng ở trước mặt, nói thích chính mình, còn dùng bộ dạng yêu nghiệt nhìn hắn, ai có thể không nổi lên phản ứng?!
Bất quá hắn cũng không có làm cái gì, chỉ duỗi tay bế lên Angus, chuẩn bị đem đối phương lên giường ngủ một giấc. Ở ngay lúc này muốn Angus, khó tránh khỏi có hiềm nghi nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, hơn nữa với tính tình của Angus, hắn không nghĩ cấp đối phương lưu lại ấn tượng không tốt.
Sáng hôm sau, Yosaku và Johnny đến tạm biệt băng hải tặc Mũ Rơm, dù sao hai người cũng là thợ săn tiền thưởng, không thể cứ ở băng hải tặc Mũ Rơm ăn không ngồi rồi, lại nói thiên hạ có buổi tiệc nào mà không tàn, hai người này lại không muốn đi đại hải trình, ở biển Đông bắt vài tên hải tặc để sinh hoạt là được rồi!
Mọi thứ đều đã chuẩn bị xong, nhưng lúc này trên thuyền chỉ có năm người, Nami vẫn chưa đến!
Nhưng việc này cũng không gợi lên hứng thú gì với bọn họ, bởi vì bọn họ tin chắc Nami sẽ đến.
Angus đi vào bếp cầm mấy trái kiwi, xoay người đi đến bên người Luffy, đem trái kiwi đưa cho hắn, Luffy nhận lấy, bắt đầu lột vỏ.
Lột xong đem trái kiwi đưa cho Angus, Angus cắn một ngụm, thoải mái thở dài.
Luffy tiếp tục lột trái tiếp theo cho hắn, Usopp cũng từ phòng bếp cầm một trái, yên lặng lột vỏ.
Usopp ở bên cạnh vừa ăn vừa nhìn không chớp mắt bọn họ nhịn không được bưng kín miệng. Sau đó liếc mắt nhìn về phía 2 hũ giấm chua đang đổ kia.
Zoro ngồi dựa vào cột buồm, ánh mắt lạnh băng nhìn Luffy. Còn Sanji thì dựa vào lan can, 2 tay nắm chặt thành nắm đấm.
Nếu ánh mắt có thể giết người thì không biết Luffy đã chết bao nhiêu lần rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece) Bảo Bối Monkey D Angus
RandomXuyên không thay đổi cuộc đời, lập nên lịch sử mới.