Bây giờ là 5h10 sáng và tối viết cái fic này...mong m.n không chê 🥺💖
Có thể bị OOC
Plot: Plot: Lấy bối cảnh Takemichi Chifuyu Baji đều đã 26 tuổi (Baji không chết) và trong 1 lần Chifuyu đến chơi vs Takemichi thì 2 người abcxyz rồi Baji đến nhập cuộc luôn. Sau khi abcxyz xong thì 2 người cầu hôn Takemichi luôn :))))))
Hắn: Baji
Anh: Chifuyu
Em: TakemichiHôm nay là một ngày đẹp trời, ánh nắng chiếu sáng ấm áp cả 1 căn phòng. Đâu đó thấp thoáng hình bóng của 2 thiếu niên đang ngồi trên giường cười nói với nhau.
- Nhìn này Takemichi, Peke J đáng yêu lắm đúng không.
- Đúng là vậy, nhìn lông của nó kìa trông mượt thật đấy. Muốn nựng ghê !
Chifuyu có thể dành cả ngày để kể ra 7749 câu chuyện khi mà anh chơi với Peke J và những động vật khác cho em nghe, 2 người cười nói vui vẻ. Thì đột nhiên cả 2 cùng ngẩng mặt lên, em nở nụ cười tươi rói nhìn Chifuyu, ngỡ như mặt trời đang tỏa sáng vậy. Va vào đôi mắt xanh lục của anh là nụ cười tỏa nắng ấy, tim anh như lỡ mất 1 nhịp, dần dần Takemichi mở mắt ra, đôi mắt xanh như bầu trời như những viên pha lê vậy lấp lánh và xinh đẹp.
Chifuyu nuốt nước bọt 1 cái rồi từ từ lại gần em, 2 đôi môi càng lúc càng gần hơn, Chifuyu hôn Takemichi rồi. Một nụ hôn nhẹ nhàng đầy ngọt ngào như chỉ dành cho mình em. Takemichi giật mình tỉnh lại, lập tức đẩy anh ra rồi đỏ mặt quay đi, Chifuyu nhìn biểu hiện của em cười nhẹ, phản ứng của em thật đáng yêu làm sao, anh dùng hai tay quay mặt của em về phía mình tiếp tục hôn. Nhìn xem này, em đóng chặt miệng của mình lại, như ngăn cản không cho người kia xâm nhập vào bên trong. Có vẻ Chifuyu đã đoán trước được điều này, anh ta cắn nhẹ vào môi em. Cơn đau từ môi truyền lên tới não, em giật mình kêu nhẹ 1 tiếng.
- A-...
Thành công khiến em phải mở miệng ra, anh luồn lưỡi vào bên trong, khuấy đảo trong khắp khoang miệng em, tham lam hút hết mật ngọt. 2 chiếc lưỡi cuộn vào nhau, tiếng chóp chép vang khắp phòng nhỏ. Sau 1 hồi dây dưa thâm nhập thấy người phía dưới mình có vẻ sắp không thở nổi nữa rồi, anh đành luyến tiếc rời đi, kéo theo 1 sợi chỉ bạc. Thỏa mãn nhìn lại thành quả của mình, môi của người phía dưới đã bị hôn đến mức sưng ửng đỏ lên, Takemichi thở hổn hển, nước mắt lưng tròng tưởng như chỉ cần chớp mắt 1 cái liền rơi xuống. Những biểu cảm ấy đều nằm gọn trong mắt Chifuyu, tại sao em lại có thể đáng yêu như thế này chứ ? Anh bắt đầu cởi áo ra, Takemichi hoảng loạn lùi về phía sau.
- Này...đột nhiên cởi áo làm gì vậy ?
Chifuyu cười tà, nụ cười đầy nham hiểm
- Mày đoán xem ?
Nhận thấy được sự nguy hiểm ngay gần kề, em quay người tính chạy đi thì lại bị Chifuyu giữ chân lại.
- Mày định đi đâu vậy ? Cộng sự~
Hai chữ "cộng sự" nghe thật sự rất mờ ám, Takemichi toát mồ hôi hột run run lí nhí nói nhỏ:
- Chifuyu à...có gì chúng ta từ từ thương lượng được không ?
Em run rẩy từ từ liếc nhìn ra đằng sau thì bị Chifuyu bất chợt hôn lấy hôn để, bàn tay anh nhanh chóng luồn vào áo em, xoa nắn bầu ngực căng tròn phía trước, trêu đùa với nhũ hoa của em. Takemichi bất lực rên lí nhí trong cổ họng, Chifuyu gẩy nhẹ núm vú của em rồi bật cười anh không có ý định sẽ thả em ra đâu nếu có thì đó sẽ là chuyện của ngày hôm sau nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] [r18] Không điểm dừng [DROP]
Short StoryChỉ là tôi vã AllTake quá nên tôi tự đẻ ra thôi 🥲 Mong các cô không chê 😿 Chúc m.n đọc truyện vui vẻ nha 💖