GIỚI THIỆU SƯƠNG SƯƠNG
PLOT: Inupi 1 chàng diễn viên nổi tiếng khắp thế giới, là chồng trong mộng của biết bao cô gái...đang yêu 1 người khác, người đó là ai ?
COUPLE: InuTake
Anh: Inui
Cậu: Takemichi
⚠⚠: độ tuổi, truyện không dành cho đàn ông mang thai, trẻ nhỏ đang cho con bú.
----------------------------------------Mái tóc đen bay bay trong làn gió cùng đôi mắt xanh đang chăm chú nhìn vào đống CD, bàn tay nhanh nhảu phân từng loại ra. Trời ơi tin được không chàng diễn viên nổi tiếng khắp thế giới Inui Seishu vậy mà đang nhìn lén một cậu thanh niên bán CD kìa.
Lần đầu tiên anh thấy một người con trai đẹp như vậy, bờ môi đầy đặn hồng hào đang mấp máy đọc từng dòng chữ trên đĩa, đôi tay nhỏ trắng nõn lướt trên từng hàng CD. Inui cứ như bị em hớp hồn vậy.
- "Em ấy trông đáng yêu quá"
Thật là thiếu nghị lực quá đi mà...anh ta chọn đại vài đĩa rồi đến nhanh chóng bước đến chỗ em để thanh toán.
-"Nhìn gần trông em ấy còn nhỏ nhắn dễ thương hơn nữa, mùi dầu gội, mùi sữa tắm cũng thơm nữa"
Về phía Takemichi, em đang bắt đầu thanh toán cho anh thì cứ cảm thấy ai đó đang nhìn mình chằm chằm vậy, ngó nghiêng xung quanh để đảm bảo không có thứ gì đột ngột xuất hiện rồi dọa chết mình.
- "Sao cứ thấy lạnh sống lưng ý..."
Sau khi xác nhận là không có gì gây nguy hiểm thì em lại cẩn thận quét từng cái đĩa 1, xong em mỉm cười nhẹ nhàng nói với anh:
- Của quý khách hết 1.689 yên ạ quý khách muốn trả tiền mặt hay trả bằng thẻ vậy ạ ?
Thấy nụ cười của em như được nhìn thấy thiên sứ hạ phàm vậy, thật sự...rất xinh đẹp, nụ cười của em như đang tỏa sáng vậy, nó vô tư và hồn nhiên. Hơn hết là nhìn nó rất chân thành, nụ cười ấy làm anh cảm thấy an tâm đến lạ thường. Như thể là kiếp trước em và anh đã từng gặp nhau rồi...rất thân quen, rất an lòng.
- "Em ấy đang nói chuyện với mình kìa...đáng yêu quá..." tôi sẽ trả bằng thẻ ! - ngay lập tức anh ta lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng quay về khuôn mặt lạnh lùng không cảm xúc.
Nói rồi anh rút 1 chiếc thẻ đen từ trong ví ra đưa cho em, Takemichi giật mình run run nhận lấy chiếc thẻ từ anh rồi bắt đầu quẹt. Em lén lút nhìn anh, vậy mà em lại không biết người đang đứng trước mặt em lại là 1 diễn viên nổi tiếng. Có lẽ do em chả quan tâm lắm đến mấy chuyện ngoài đời của các diễn viên trên phim. Trong đầu em lúc này chỉ toàn là thẻ đen mà thôi.
- "Ôi...chiếc thẻ đen trong truyền thuyết là đây sao...cả đời này mình có khi cũng không có cơ hội cầm vào nó đâu" Cảm ơn quý khách đã mua hàng ạ !
Nhìn anh đi ra khỏi cửa hàng em mới dám thở phào nhẹ nhõm. Những người có thẻ đen toàn là những người không bình thường một chút nào, tim em đập thình thịch luôn này. Hôm nay Takemichi cảm thấy là ngày may mắn nhất đời, tâm trạng phấn khởi hẳn lên.
Tan làm Takemichi đi vào 1 quán bar, định uống mấy ly để chúc mừng bản thân, em vậy mà lại quên mất tửu lượng của bản thân thấp đến mức báo động đỏ. Sau khi uống được 3 ly rượu thì lăn luôn ra bàn say tí bỉ, thật tình cờ sao...Inui cũng ngồi trong quán bar này thấy em đã say khướt rồi, anh lại gần bế em lên, không quên trả tiền rượu rồi đưa em về nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] [r18] Không điểm dừng [DROP]
Short StoryChỉ là tôi vã AllTake quá nên tôi tự đẻ ra thôi 🥲 Mong các cô không chê 😿 Chúc m.n đọc truyện vui vẻ nha 💖