RinTake

3.1K 285 47
                                    

HE đây...mong các cô đừng vì nhiều SE mà bỏ tôi (*꒦ິ꒳꒦ີ)

Câu chuyện về nàng tiên cá và chàng hoàng tử

COUPLE: RinTake

Anh: Rindou

Em: Takemichi

⚠: độ tuổi, truyện không dành cho đàn ông mang thai, trẻ nhỏ đang cho con bú.
_____________________

Câu chuyện về nhân ngư luôn là chủ đề để mọi người bàn tán, Rindou cực kì thích được nghe người lớn kể về họ. Cố gắng hình dung ra hình dáng của họ, chiếc đuôi dài với nhiều màu sắc sặc sỡ, ngoại hình xinh đẹp cùng với giọng nói ngọt ngào. Có lần anh đọc được 1 cuốn truyện cổ tích kể về tình yêu của 1 nàng tiên cá xinh đẹp và chàng hoàng tử, anh tưởng tượng 1 ngày nào đó mình cũng sẽ được gặp 1 nàng tiên cá như vậy, cùng nàng yêu đương và sống hạnh phúc đến cuối đời. Cho đến năm anh 28 tuổi, anh thực sự đã gặp được 1 nàng tiên cá, mái tóc đen nháy hơi xù, đôi mắt xanh như bầu trời cùng chiếc đuôi thon dài màu xanh lam tuyệt đẹp. Rindou dường như đã bị em hút hồn mất rồi, anh đứng ngẩn người ra đó. Cảm thấy đang có thứ gì đó nhìn mình, Takemichi quay về phía anh, em giật mình nhanh chóng lặn lại xuống biển, thấy vậy Rindou cũng vội vàng, chân nhanh hơn não nhảy luôn xuống biển. Takemichi thấy anh cũng nhảy theo mình thì hoảng sợ, nhanh chóng bơi đến phía anh.

Takemichi: Tên này đúng là ngốc mà...có biết làm vậy thì sẽ chết không ?

Nói rồi em truyền hơi cho anh, anh từ từ mở mắt ra. Nhìn thấy dáng vẻ của em, anh vui lắm, không uổng công anh ngày đêm nghiên cứu về người cá...cuối cùng anh cũng được gặp em. Takemichi kéo hắn ngoi lên mặt nước, lớn tiếng trách mắng

Takemichi: Nhà ngươi đúng là ngốc hết thuốc chữa mà, vậy mà cũng dám đuổi theo ta...có biết làm vậy nguy hiểm lắm không !!??

Rindou nhìn em 1 cách say đắm, cười nhẹ.

Rindou: Nhưng em đã cứu tôi rồi đúng không ?

Em ngơ ngác nhìn anh, tưởng rằng tên này não úng nước mất rồi. Rinou đột nhiên nâng mặt em lên, trao cho em 1 nụ hôn nhẹ nhàng mà đầy tình cảm. Takemichi ngạc nhiên, em ngại ngùng nhắm tịt mắt vào, Rindou nhìn thấy biểu cảm đáng yêu của em cười thầm, anh bắt đầu đưa lưỡi vào bên trong quấn quýt lấy lưỡi nhỏ của em, thật ngọt ngào làm sao, anh tham lam hút hết mật ngọt trong miệng em. Sau 1 hồi hôn hít anh thỏa mãn rời xa đôi môi căng mọng của em, cười cười.

Rindou: Thật ngọt~

Takemichi đỏ bừng mặt, ném anh lên bờ rồi lặn lại xuống biển. Rindou ngơ ngác một lúc rồi cũng đứng dậy ra về. Trên đường về, tim anh cứ đập loạn nhịp hết cả lên, phải chăng anh đã yêu em mất rồi ? Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ! Phía Takemichi cũng chả khấm khá được là bao, em còn tưởng là mình bị bệnh.

Takemichi: Sao tim mình lại đập mạnh thế này ?? Hay là mình bị bệnh rồi ???

Sau khi trở về nhà, anh lập tức chui vào phòng làm việc, cắm đầu tìm loại thuốc có thể khiến người cá trở thành người được. Rindou muốn em, muốn em có 1 đôi chân để em có thể tung tăng chạy nhảy thỏa thích, muốn em ngày nào cũng chạy đến ôm anh vào lòng. Rindou nghiên cứu ngày đêm, cuối cùng cũng tìm ra loại thuốc ấy.
___________________

[AllTakemichi] [r18] Không điểm dừng [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ