Còng tay thôi 🌚✨
COUPLE: NahoTakeSouya
Anh: Souya
Cậu: Takemichi
Hắn: Nahoya
⚠: 3some, truyện không dành cho đàn ông mang thai, trẻ nhỏ đang cho con bú.
_____________________Màn đêm buông xuống, anh và hắn cùng nhau đi trực dưới phố, vì trời đã tối rồi nên đường phố cũng khá vắng vẻ. Đột nhiên Souya nghe thấy tiếng người nào đó phát ra từ trong 1 con hẻm nhỏ tối tăm, từ từ tiến vào bên trong anh thấy một người con trai đang bị 1 đám du côn giữ chặt rồi chuẩn bị cưỡng hiếp. 2 tên ở phía trước đang dùng bàn tay dơ bẩn ấy vén áo cậu lên từ từ chạm vào cơ thể trắng nõn nà của cậu, 1 tên ở đằng sau giữ chặt lấy 2 tay cậu, tên đó đang dùng 1 tay bịt miệng cậu lại. Cậu nhìn thấy anh, như thấy 1 tia sáng hi vọng, nước mắt tuôn rơi lã chã đôi mắt ra vẻ cầu cứu, thấy vậy Souya lập tức lao đến xử gọn lũ du côn ấy. Cùng lúc đó Nahoya cũng đã chạy đến, nhìn thấy thân ảnh run rẩy không ngừng hắn lấy áo khoác của mình choàng lên người cậu rồi nhìn về phía em trai.
Nahoya: Lâu lắm rồi mới thấy Souya tức giận như vậy đấy...cậu không sao chứ ?
Takemichi túm lấy áo hắn, rúc rúc vào trong lòng hắn, đợi khi bình tĩnh lại cậu ngước mắt lên nhìn Nahoya, người con trai trước mắt có mái tóc hồng xù lên trông như kẹo bông gòn vậy, đôi mắt cứ nhắm chặt lại, miệng luôn nở 1 nụ cười đầy ẩn ý. Takemichi sau khi bình tĩnh lại cũng cười nhẹ nhàng đáp lại:
Takemichi: Cảm...ơn anh...
Nahoya im lặng nhìn cậu rồi bế cậu lên đi về đồn, 2 người hỏi cậu lấy lời khai.
Nahoya: Nhà cậu ở đâu ?
Takemichi: Ở gần đây thôi ạ...
Nahoya: Cậu bao nhiêu tuổi rồi ? Có người yêu chưa~ ?
Takemichi: Tôi 2...26 ạ...cũng không có quen ai...
Nahoya: Cậu thích ăn đồ ngọt không ? Cậu thích ăn gì ?
Takemichi: K-kem socola bạc hà ạ...
Souya ngồi bên cạnh cuối cùng cũng không chịu nổi nữa nhìn anh trai bằng ánh mắt khinh bỉ, câu hỏi kiểu quái gì vậy chứ ??? Đây là đang xem mắt đấy à ? Gương mặt anh bình thường đã cau có rồi bây giờ lại càng khó nhìn hơn.
Souya: Anh hẳn hoi lại 1 chút đi
Nahoya: Ahaha...vậy Takemichi-kun cậu có thể dẫn chúng tôi đến nhà của cậu không ?
Takemichi: Đ-để làm gì vậy ạ...?
Souya: Như cậu thấy đấy...nhìn bọn chúng có vẻ đã để ý cậu khá lâu rồi, hôm nay là ngày thích hợp để chúng ra tay...chúng tôi lo rằng bọn chúng vẫn còn đồng bọn ở bên ngoài nên mới đề xuất như vậy.
Nahoya: Nếu như cậu thấy phiền thì thôi vậy...
Souya nhìn xuống bản báo cáo của mình rồi lại ngước lên nhìn lén cậu. Takemichi thật sự rất xinh đẹp, Souya ngại ngùng...rồi cũng nhanh chóng quay trở về gương mặt cau có như thường ngày. Takemichi vội vàng khua khua tay
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] [r18] Không điểm dừng [DROP]
Storie breviChỉ là tôi vã AllTake quá nên tôi tự đẻ ra thôi 🥲 Mong các cô không chê 😿 Chúc m.n đọc truyện vui vẻ nha 💖