MiTake (ABO)

4.9K 326 73
                                    

Giới thiệu sương sương
PLOT: là khi Takemichi và Mikey đã 26 tuổi vô tình Takemichi bị phát tình trên đường và...m.n đọc đi thì biết =))))))
THỂ LOẠI: ABO
COUPLE : MiTake
Anh: Mikey
Cậu: Takemichi
⚠⚠: độ tuổi, truyện không dành cho đàn ông mang thai, trẻ nhỏ đang cho con bú, SE SE SE ĐIỀU QUAN TRỌNG PHẢI NHẮC LẠI 3 LẦN

--------------------------------------------------

Một ngày nắng nóng, Mikey đang trên đường đi mua món bánh Taiyaki yêu thích của mình, bất chợt anh dừng lại nhìn vào con hẻm tối tăm. Ngửi thấy một mùi hương ngọt ngào đến kì lạ, anh quyết định đi vào bên trong xem xét.

Vào sâu bên trong anh nhìn thấy thân ảnh của 1 cậu Omega đang ngồi gục xuống đất, hơi thở dồn dập cơ thể thì toat ra 1 mùi thơm ngọt ngào đến kì là chắc là cậu ta đang trong kì phát tình. Cậu ngước nhìn anh rồi bắt đầu hoảng loạn...đó là...1 Alpha ? Trước mặt Takemichi là 1 Alpha trội là đằng khác. Đúng, Mikey là 1 Alpha, cậu sợ hãi nhanh chóng đứng dậy toan tính chạy đi, nhưng không được rồi. Mikey lập tức kéo cậu lại rồi vác lên vai, đi nhanh vào 1 căn nhà nghỉ gần đấy, thuê 1 phòng rồi lại nhanh chóng ném cậu lên giường. Takemichi sợ hãi cứ lùi lại cho đến khi không thể lùi được nữa, lưng cậu chạm vào bức tường lạnh giá, cơ thể vốn đang nóng rực bỗng được tiếp xúc với bức tường lạnh lẽo liền vô thức run lên.

- Không...làm ơn...đ-đừng đến đây... - giọng nói thều thào yếu ớt cất lên, đôi mắt sớm đã ngập nước

Có vẻ người kia đã mất luôn lí trí rồi, cặp mắt đen láy dán chặt lên người cậu như muốn ăn tươi nuốt sống con người bé nhỏ kia vậy, hơi thở dồn dập, mồ hôi cũng đã đầy trán rồi. Cậu nuốt nước bọt thầm khóc trong lòng, cậu cũng sắp không giữ vững nổi tinh thần nữa rồi nói gì đến tên kia, đột nhiên Mikey nhào đến, đè cậu xuống giường.

Anh bắt đầu hôn cậu, dùng tay bóp má cậu để cậu mở miệng ra rồi luồn lưỡi vào bên trong. 2 chiếc lưỡi quấn quýt lấy nhau không chịu rời, Mikey khuấy đảo khắp khoang miệng cậu, tham lam hút hết mật ngọt trong miệng. Sau 1 hồi lâu anh rời đôi môi mê người kia ra cúi xuống bắt đầu tạo ra những dấu hôn trên chiếc cổ trắng nõn của Takemichi. Đôi tay thuần thục bắt đầu cởi từng khuy áo sơ mi của cậu ra, ngay lập tức làn da trắng mềm cùng bờ ngực đầy đặn hiện ra trước mắt Mikey, chỉ thấy anh liếm môi rồi cười 1 cái. Anh cúi người xuống ngậm lấy 1 bên ngực của cậu ra sức liếm mút trêu đùa nó cho đến khi nó sưng tấy lên

- Chà nhìn này...cậu lên rồi kìa~ đáng yêu ghê~

- Đ-đừng có nói ra...ha~

Takemichi dùng tay che khuôn mặt đang đỏ bừng của mình lại, Mikey thấy thế thì lập tức lấy tay cậu ra.

- Đừng có che tôi thích nhìn gương mặt của cậu~

Nói rồi anh lột phăng quần áo của cậu ra, ngắm nhìn 1 hồi lâu thầm tán thưởng mèo con trước mắt. Liếm 2 ngón tay rồi bắt đầu nhét vào bên trong lỗ nhỏ ửng hồng đang mấp máy của cậu, đưa đẩy ngón tay liên tục cơ thể của Takemichi đã rất mẫn cảm đột nhiên tiến vào như vậy cậu có chút không quen, toàn thân run rẩy không miệng cũng không kiềm được mà rên rỉ nhiều hơn.

Không lâu sau cậu cũng bắn ra cơ thể lụi xơ xuống giường, Takemichi thở hổn hển cậu thực sự thấy rất mệt cũng không phòng bị mà bắt đầu tỏa ra nhiều pheromone hơn. Mùi pheromone của cậu lan tỏa khắp căn phòng nó như mật ngọt chết người vậy. Sẽ khiến người ta say đắm, đê mê mãi không thôi.

[AllTakemichi] [r18] Không điểm dừng [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ