-"Tôi muốn báo cáo chi tiết về dự án sắp tới từ tất cả các bộ phận. Đúng 5h chiều nay, tôi muốn mọi thứ phải có đủ ở phòng mình."
Chaeyeon đứng bật dậy chống tay lên bàn lớn của phòng họp, đảo mắt nhìn quanh một lượt các trưởng phòng bộ phận mà đích thân mình tuyển chọn trước đây. Nở nụ cười thân thiện nhưng khiến toàn bộ những người có mặt trong phòng phải ớn lạnh.
-"Được rồi. Cuộc họp kết thúc!"Chaeyeon xoay lưng rời đi cũng là lúc cả phòng họp trở nên xôn xao nhưng chỉ trong phút chốc. Họ rất nhanh trở lại công việc của mình để có thể hoàn thành đúng thời hạn. Bởi tất cả đều biết chủ tịch tập đoàn KS là người đáng sợ thế nào.
Cô vừa về đến văn phòng liền mở điện thoại kiểm tra. Đọc xong thông báo từ Hyewon cũng nhanh chóng khoác áo ra ngoài.
Chiếc xe dừng trước một căn nhà kho cũ. Chaeyeon từ tốn rời khỏi xe, khẽ đút hai tay vào túi quần mang dáng vẻ băng lãnh chậm rãi tiến vào trong. Giữa căn nhà là một người đàn ông toàn thân đều bị đánh đến bầm dập. Phía bên kia là Hyewon đang yên vị ở sofa, bình thản rít một hơi từ điếu thuốc trên tay. Xung quanh còn rất nhiều tên đàn em khác, vừa thấy cô tiến vào bọn chúng lập tức gập người hành lễ.
-"Chuyện gì vậy?"
Chaeyeon ánh mắt hoài nghi nhìn Hyewon.-"Tên đó bị bắt khi đang giao dịch ma túy trên địa bàn chúng ta."
Chaeyeon gật đầu với ý hiểu nhưng không đáp lời. Chỉ từ từ tiến đến gần người đàn ông, bàn tay vòng qua nắm chặt gáy hắn rồi kéo mạnh để gương mặt đối diện mình, ép hắn nhìn thẳng vào mắt cô.
-"Ai sai mày đến đây?"Tông giọng trầm đến lạnh người, ánh mắt đáng sợ ngập tràn sát khí khiến tên đó bắt đầu run rẩy, ánh mắt sợ hãi tràn ngập nước mắt.
-"Tôi...tôi...thật sự....thật sự không thể nói...làm ơn tha cho tôi."-"Tao không muốn phải nhắc lại."
-"Tôi...tôi..."
-"Vô ích thôi! Nếu hắn dễ dàng nói ra như vậy đã không tơi tả nằm đấy."
Hyewon lên tiếng cắt ngang.Chaeyeon thẳng tay ném mạnh người đàn ông qua một bên. Nhận lấy chiếc khăn từ tên đàn em rồi lau sạch tay mình.
-"Cứng đầu vậy sao? Nếu vậy không cần nói nhiều nữa. Trực tiếp giết hắn đi. Sau đó điều tra tất cả những người liên quan đến tên này giải quyết hết là được. "-"Không...không...làm ơn tôi xin cô...làm ơn tha cho tôi...xin cô..."
Người đàn ông run rẩy ráng gượng người bò đến quỳ trước Chaeyeon không ngừng van xin. Ánh mắt chất đầy nổi tuyệt vọng.Không chút mềm lòng, cô khẽ nhếch mép cười nửa miệng đầy mỉa mai.
-"Tao không cần biết đại ca của mày là ai! Tao cũng chả quan tâm đại ca của mày có buôn bán ma túy, vũ khí, mại dâm,...hay bất cứ cái gì! Nhưng đây là địa bàn của tao! Tao đ** phải con nít để bọn mày dắt mũi."
Ánh mắt Chaeyeon như xoáy sâu vào tâm can người đàn ông.
-"Mày không quyền lựa chọn ở đây. Dù thế nào cái mạng của mày cũng không giữ được. Mày có thể tiếp tục im lặng nếu muốn nhưng tao thề rằng sau khi mày chết. Tao sẽ khiến những người mày yêu thương phải căm hận mày đến tận sương tủy. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Gangster's Love
FanfictionTôi không phải người tốt vì vậy tôi có thể vì em mà hy sinh cả thế giới ngay cả bản thân tôi.