Ánh mặt trời chiếu rọi xuống hai thân thể quấn đang chặt lấy nhau trên chiếc giường mà say giấc. Sakura nằm gọn trong vòng tay lớn của Chaeyeon, mặt vùi vào ngực đối phương để tận hưởng sự ấm áp. Chaeyeon cũng không có chút gì gọi là khó chịu, ngược lại còn rất nhiệt tình kéo người kia lại gần hơn.
Dù tối qua Sakura rất cứng đầu không muốn ngủ chung nhưng trước sự bá đạo kia cũng đành khuất phục. Ban đầu cô dùng chiếc gối chắn ngang ở giữa hai người. Và điều gì đến cũng sẽ đến, chiếc gối đáng thương tiếp đất trong 5s sau đó....
Tiếng chuông điên thoại của Chaeyeon vang lên phá tan sự yên bình vốn có. Cô uể oải nhận cuộc gọi một cách bực dọc với đôi mắt nhắm nghiền không muốn thức dậy.
-"Alo~"
-"Đến đây ngay bây giờ Chae. Chúng ta có Park lão đại ghé thăm."
Giọng Hyewon bên kia đều đều vang lên-"10p"
-"Nhanh!"
Chế độ kết nối bị ngắt đi nhưng Chaeyeon không vội thức dậy. Toan trở mình thì lại cảm thấy cánh tay bị một vật gì đó đè nặng, đôi mắt nặng chĩu chậm rãi hé mở. Gương mặt say giấc của Sakura phóng ta trước mặt cô một cách đáng yêu, không kìm được nụ cười hạnh phúc nơi khoé môi. Chaeyeon rướn người hôn nhẹ lên môi con mèo nhỏ một cách cưng chiều. Sau đó cũng chịu rời khỏi giường di chuyển vào phòng tắm chuẩn bị.
Chaeyeon rời khỏi nhà tắm với cái khăn tắm nhỏ quấn quanh người chỉ đủ che đi những thứ cần thiết. Cô chậm rãi mở cánh cửa tủ chọn ra một chiếc quần âu đen với chiếc crop top trắng phối trong vest đen. Chaeyeon thản nhiên lột bỏ khăn tắm mà thay đồ ngay chính giữa căn phòng, nhưng cô không biết rằng hành động của mình đang làm người nào đó phát điên lên.
Sakura đã tỉnh giấc khi Chaeyeon trả lời điện thoại nhưng vì cảm thấy khó xử nên đành giả bộ ngủ. Sau đó cô cảm giác môi mình dường như có một cái gì đó mềm ấm, ngọt ngào chạm vào. Điều đó làm toàn thân Sakura tê tái suốt khoảng thời gian Chaeyeon vào phòng tắm và giờ cảnh tượng trước mặt càng làm cô chết lặng. Nhịp tim tăng nhanh với cơn nóng đang hừng hực khắp người, Sakura không thể ngăn cản đôi mắt dán chặt vào thân hình nóng bỏng của người kia. Nước gia trắng nõn, với vòng một không quá to nhưng không tính là nhỏ. Tiếp đó là cơ bụng săn chắt và vòng ba nở rộ. Chưa kể đến các cơ tay và chân đều đạt đến mức tuyệt hảo. Sakura trước giờ luôn tự tin vào vẻ ngoài của mình nhưng đây là lần đầu cô công nhận rằng có người đạt đến mức tuyệt hảo như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gangster's Love
FanficTôi không phải người tốt vì vậy tôi có thể vì em mà hy sinh cả thế giới ngay cả bản thân tôi.