Cả căn phòng rơi vào im lặng khi Nathalie thốt ra một câu đơn giản như đang kể lại một sự việc tầm thường diễn ra trong những ngày bình thường. Trái ngược với nụ cười trên môi của Nathalie, tâm tình của một số người lại không được tốt cho lắm. Dĩ nhiên, Nathalie cũng cảm nhận được suy nghĩ của họ nhưng không đợi ai mở miệng chất vấn, bà thản nhiên giải thích.
"Về việc Airiko và cựu hiệu trưởng đây lên kế hoạch khiến ta ngậm miệng mãi mãi kì thật ta đã biết ngay từ đầu rồi."
Chính xác hơn là bà đã biết việc Airiko ghen ghét với mình ngay từ đầu. Đều là phụ nữ với nhau, ai lại đi lấy làm thích thú khi thấy người đàn ông mình yêu cập kè với một người khác ngay trước mặt mình chứ? Đã vậy còn là bạn bè chơi chung nhóm với nhau. Đáng tiếc Nathalie lại không phải loại người tốt tới mức mà "Cô ấy cũng yêu anh, em thấy cô ấy rất tốt. Hai người là trúc mã với nhau nên khi ở bên nhau sẽ càng hạnh phúc hơn ở bên một người mới quen mấy tháng như em".
Lúc phát hiện ra Airiko và hiệu trưởng là anh em, bà đã khá thốc mồm vì ngạc nhiên nhưng cũng không bận tâm nhiều lắm. Mãi cho tới khi bà phát hiện hiệu trưởng có ý với mình và thái độ kì lạ của mọi người xung quanh thì đã quá trễ.
Khi ấy, bà chỉ còn mỗi một cách là cố gắng tự vệ hết mức có thể bằng tất cả khả năng của một nữ sinh bình thường và một con người bình thường.
"Tại sao em không nói với anh?" Ryohei lên tiếng.
"Tránh quả dưa thì gặp quả dừa, không phải sao? Anh cho rằng họ sẽ để yên cho em sao? Chưa kể lúc đó em còn đang mang thai, điều kiện gia đình thì không đủ để em muốn đi đâu thì đi, với lại em cũng không có ý định sống như một con chó! Em đã suy nghĩ cách để vừa có thể an ổn sống thanh thản vừa có thể chặt đi hết toàn bộ mấy cái đuôi phiền phức. Thành ra lúc biết được hai người họ muốn giết em nên em chiều theo họ, không ai lại rảnh rỗi chạy đi giết một kẻ đã chết, đúng chứ?"
Người ta thường nói: sống phải thấy người, chết phải thấy xác.
Một vụ hỏa hoạn xảy ra dù ít hay nhiều cũng sẽ được đưa tin lên trên các bản tin thời sự dù là phát sóng cả nước hay chỉ ở một địa phương nho nhỏ, chúng sẽ liệt kê ra thời gian, địa điểm xảy ra hỏa hoạn, nguyên nhân gây ra hỏa hoạn và thương vong về người và của cải.
Thời gian, địa điểm, nguyên nhân thì kẻ thù đã tạo ra giúp mình rồi, thứ còn thiếu duy nhất chỉ còn mỗi thương vong mà thôi.
Vẻ bề ngoài của Mizu khá tương đồng với Nathalie, gần như ngang với chị em sinh đôi cùng trừng nhưng ở bên trong trái ngược với Nathalie. Tuy cả hai đều từng trải qua việc cha mẹ ly hôn rồi dọn ra ở riêng nhưng khác với Nathalie vẫn ung dung tự tại, Mizu lại trở nên cực kì rụt rè và u ám. Vì môi trường sống của cô đột ngột thay đổi, cộng thêm bản tình trầm lắng vốn có đã khiến cho cô không thể kết bạn với một ai.
Việc sống chung với người mẹ cả ngày chỉ biết đi du lịch khắp nơi và thái độ thờ ơ của người cha dượng làm cho khả năng giao tiếp của cô trở nên trầm trọng. Có lẽ trừ người chị ruột và bà của mình, cô luôn luôn cúi thấp đầu mỗi khi nói chuyện với người khác và thường tỏa ra bầu không khí nghẹt thở cho những ai ở gần nên cô hầu như không có người quen nào ở ngoài cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Beyblade Burst: Xin Lỗi Vì Đã Là Kẻ Thứ Ba
FanfictionHọc viện Beigoma đang trải qua quãng thời gian yên bình bỗng chốc bị khuấy động bởi một tin đồn kì lạ ở thư viện. Lui Shirosagi, học sinh năm nhất của học viện, vốn không hứng thú gì với tin đồn trên nhưng vì lí do nào đó mà chính hắn đã đặt chân đế...