Chapter 10 Matured scenes

38 6 0
                                    

"Hhhmmmn.." Bahagyang itinaas ng kunti ni Daiche ang twalya dahil gumalaw si eiron sa pagkakahiga, maingat nyang inilapag ang bempo sa plangganita at tumayo ng hindi makagawa ng ingay.

"Where are you going woman. Did i tell you to leave?"

Napasapo bigla ang dalaga sa kanyang noo at pilit na nilingon si Eiron mula sa sofa, gising pala ito at kunwari ay nagtutulugan lamang habang pinupunasan ng dalaga kanina pa. 

"Ahh s-sir I'm going to my room." Pilit na ngiti ang kanyang ibinigay dito dahil hindi na sya sigurado kong ano ang mangyayari.

" No, come here first, I want you." 

Napalunok si daiche sa sinabi nito, wala syang magawa kung hindi ang lumapit sa tabi ng binata. Nagkatitigan sila at hindi nagtagal ay unti unting nagtagpo ang kanilang mga labi na akala moy sabik silang makita ang isat isa kahit na malabong sila nga ba talaga. Banayad ang ginawa ng binata sa dalaga na parang isang babasaging tasa na takot mapakawalan, lumalalim ang kanilang mga halikan at napapa ungol si daiche dahil sa kakaibang sensasyon na dulot nito sa kanyang katawan.

" I don't know what you've done to me but I know every day I want to see you." Biglang bulong ng lalaki sa tenga ni daiche, at ang dalaga naman para syang dinuyan ng napakaraming paru paro sa kanyang paligid, oo simple lamang ang mga salitang iyon pero para sa kanya parang may iba pang kahulugan na hindi nya maintindihan.




DAICHE POV

Jusko tama ba itong ginagawa namin palagi? I mean may fiance na sya tapos nakipag ano pa sya sa akin at ang mas malala pa buntis na ako kaya lang natatakot akong ipaalam sa kanya baka kasi sabihin nyang umaasa ako sa buhay nya at ayaw ko ring mawalay ang anak ko sa akin pag iniluwal ko na ito, panindigan ko ang batang ito bahala na. Mahigpit ang hawak ko sa liig ni eiron ng bahagya nyang pisilin ang aking magkabilang dib dib, kay sarap sa pakiramdam. Tinanggal nya ang aking pang Itaas at sinimulan na nya itong dinilaan sa magkabilaan, mas lalo naman akong ginanahan at mas sinubsob ko pa sya sa aking mga suso. Bigla syang tumigil kaya nag taka ako kung bakit. Nagtatanong ang aking mga mata, tiningnan nya rin ako at ngumite ng makahulugan. Tumayo siya mula sa pagkakadagan sa akin at minadaling hinubad nya lahat ang natirang pang ibaba saka sumaludo sa akin ang tayong tayo nyang pagkalalaki.

"gosh, my virgin eyes!" Napatakip ako sa aking mga mata dahil kahiya naman ano? Baka mapagkamalan pa akong gusto ko ang tanawin na yan.... Tanggi rin tayo pag may time. Kahit dalawang beses ko na yang nakita pero nakakagulat parin no.

"Ohh come on, you've seen it before so don't be right shy there. Give me your hand! I will be gentle." Sabay kindat pa ang tukmol. Kinuha nya ang aking kamay at dahan dahang idinampi sa ano nya. Haha ang tigas pwamisse.

Marahan nyang itinaas baba ang aking mga kamay at ako naman parang tuod na nabato dito sa aking pwesto ni hindi ako makagalaw. Nakakapanibago kasi makahawak ng tarugo ng lalaki.... Tas 2nd time ko mahawakan ito ngayon. Kasi nung una pinagawa nya rin sa akin kaso saglit lang.(ahh so gusto mo talagang humawak no?) sshhh, huwag ka maingay Author mabubuking tayo nyan dahil sayo..haha back to story tayo guys.

Napatingin ako sa mukha ni Eiron sarap na sarap sya dahil napapatingala pa sya, kalaunay itinigil nya ang aking kamay at pumaibabaw sa akin, inalis nya ang natitirang saplot ko saka iwinaksi sa kung saan. Naku ang panty ko! Mamahalin yun, bwisit na lalaking to.Naramdaman ko ang kanyang pagkalalaki sa aking lagusan.

"Are you Ready?"

Tiningnan nya ako. Kaya tanging tango na lamang ang aking isinagot, ramdam ko na ang dahan dahang pag pasok ng panauhin sa aking lagusan. Napakapit ako ng mahigpit sa leeg niya masakit pa kasi. Lalo nat malaki yung kanya...8 inch gosshh kaya mo? Ng maisagad ito ay hindi muna sya gumalaw, pagkatapos tumingin muna sya sa akin at ang kanyang mga matay nagtatanong kung pwede na, tumango ako bilang isang pagsang ayon! Kasabay noon ang paggalaw na nya, napapaliyad ako sa kaibang sensasyon na dulot nito sa aking katawan, parang nagliliyab lahat ang aking balat. 

Maid BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon