Chapter 3 Matured Scenes

57 7 3
                                    

''panuorin mo. Gusto mo manuod kung pano sasamba ang kalalakihan sa katawan ko!"sinimulan nyang halikan si eiron sa liig at hinubad nya ang kanyang blouse.

halaaah! Napatakip ako sa aking mukha WAHHH my virgin eyes, nasa ganun akong posisyon ng marinig kong nagsalita bigla ang higad.

"O-ouchh l-love i-its h-hurt.."

Napalingon ako sa gawi nila at kinabahan ako sa nakitang galit sa mga mata ni señorito gising pala sya.




''I HATE GIRLS WHO TOUCHING MY FACE!'' diin at may halong galit ang salita nito napangiwi ang babae sa sakit na dinulot sa paghawak sakanyang braso.




''s-sorry i-i dont meant it.'' nakaramdam ako ng takot para sa sarili ko ayaw kung magaya sa kanya.

''UMALIS KA SA HARAP KO.''

nataranta ang babae at tumakbo palabas ng pinto at ako naman pigil hininga sa nasaksihan.

"ahhh eeh uuwi nalang ho ako sir p-pahinga napo kayo."akmang hahawakan kuna ang pinto

''WHO SAID!'' patayy kailangan ko talagang makalusot nagpanic na isip ko.




"s-sir b-baka po kasi hinahanap nako sa amin."

"Oh oh wag kang magmadali, may bukas pa."Niyakap nya ako mula sa likod na mas lalong ikinatigas ng katawan ko nanlalamig Ang aking kamay, Ang mukha nya namay idinantay sa aking liig, bulta bultahing kuryente Ang dumaloy sa aking katawan.







"P-leasse p-po sir...." Paos na bigkas ko. 

"Ssshhh, yung kasunduan natin diba?"Doon tumulo Ang luha ko. Ngayon ko lang napagtanto na katawan pala pambayad ko.

Pinaharap ako sa kanya, iniangat nya Ang aking muka at dun konakita ng malapitan Ang kanyang mga Mata, mapupungay kulay asul kaya di maipagkakailang maraming babae Ang humahabol sa kanya Nagkatitigan kami hanggang sa lumapat yung mga labi nya sakin subrang lambot. 

Napapikit ako at kinuha nya Ang aking kamay patungo sa kanyang batok. Nasa paghalikan kami ng huminto sya sa paghalik sakin saka tiningnan ako ng maigi kaya napayuko ako sa hiya. 

"No! Look at me."At dahil sa sinabi nya tumingin ako sa kanya ng deritso. 

"Would you stay beside me, daiche?"

First time Kung marinig na binigkas nya ng maayos name ko.

Tumango ako bilang tugon at mas lalo akong nagulantang ng ngumite sya ng pagkatamis tamis my ghaddd ano bang balak mo mondragon bakit ginagawa mo sakin to!

Hinalikan nya ako ulit hanggang sa napunta sa aking liig nakaramdam ako ng kakaibang sensasyun na dulot nya mas lalong lumalim Ang mga halik na nakapag pa ungol sakin.

Ang kamay nya namay gumagala na sa aking katawan at ng matunton nya Ang aking dibdib bigla nya itong pinisil. 

'' a-aaray m-masakit!''

bigla akong napahiyaw dahil sa ginawa nyang pagpisil.

"did you h-hurt?"Nakita ko sa mga Mata nya na bigla syang nag alala. 




''O-oo," utal Kong sagot. 

"Don't worry I will be gentle."Sinimulan nyang eh massage Ang dalawang bundok ko.







"i-it feels good."Bigla Kong usal. 

"Really?"




Nagningning ang Mata nya sa sinabi ko napapikit ako sa kakaibang dulot nito, bigla syang tumayo at itinaas Ang damit ko.

Maid BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon