Chapter 19 Suntokan

67 6 3
                                    

Malapit ng matapos ang mga modelo sa pag pakita ng ibat ibang magagarang mga damit mula sa tatlong Investors nang biglang umakyat si Drake maliit na stage at kinuha ang microphone. "Sorry guys but I want to introduce both of you to my model of clothing corporation." Biglang pinapatugtog ang malakas na musika kasabay ng pag rampa ng isang magandang binibini sa kanilang harapan, napasinghap silang lahat habamg si Eiron naman ay muntik pang nalaglag mula sa kanyang pag kakaupo habang ang kanyang paningin ay nasa babaeng kanina pa hinahanap ng kanyang mga mata. 

Hindi maka paniwala na naka tuon ang kanilang mga mata sa harap, isang magandang babae ang kanilang nakita na naka suot lang ng two piece bikini outfit na nababagay sa mala Pursilana na balat nito. Mga mata na nang aakit na kahit sino mang titig dito!

Sandali silang hindi naka galaw habang sa isang gilid nama'y nag aapoy sa galit ang babae na kuntra sa lahat kung ano mang maging desisyon ng isang Eiron na palagi nyang binu buntutan kahit saan man ito mag tungo pero hindi nya aakalain na mag papakitang gilas ang babaeng labis n'yang kina iinisan at nais n'ya na mabura sa mundo. Napakuyom sya sa kanyang mga kamay at nayupi ang pineapple can na hawak hawak nya kanina pa. 

'Kainis, ang lakas ng loob mo Daiche Imperial. May araw ka rin.' Bulong ng dalaga sa pagitan ng malakas na musika na umaalingawngaw sa buong beach resort, nakakhakot ng tingin at napapagawi narin ang ibang manunuod rito. Habang ang tatlong binata naman na ka partner nila Eiron ay aliw na aliw sa pag titig sa maganda nitong mukha ng dalaga habang rumarampa sa ginawa nilang stage.

"HA HA HA, AKALAIN MO NGA NAMAN EIRON ANG GANDA PALA NG KATULONG MO." 

Nagawi ang paningin ng binata sa lalaking nag sabi ng salitang yun nandidilim ang kanyang mga paningin, tumayo sya sa kanyang kina uupuan at hinamba ng suntok ang lalaki na walang iba kung hindi si Drake. 

"Ahh. . . . " Sigaw ng mga nanunuod na'ng nagka gulo bigla sa pwesto nina Eiron.

Nataranta ang mga staff na nasa kanilang paligid ay nag papalitan na ito ng mag kabilaang suntok walang nag papatalo sa dalawa, si Daiche nama'y minadali na hinablot ang black leather jacket na kinuha nya bigla sa napa daang staff malapit sa kanya saka ito isinuot agad at hinubad ang 5 inches na high heels. 

Tumatakbo sya papalapit sa gawi nina Eiron na'ng naramdaman n'yang may paparating sa kanyang likuran kaya agad agad na humarap sya rito para sana tingnan kung ano ang naka sunod sa kanya, subalit laking gulat nya na hinila bigla ni Hanna ang kanyang buhok habang gigil na gigil na pa kaladkad sya nitong hinihila sa buhangin.

"Aray. Tangina mong babae ka, matagal na akong nag titiis sayo!" Pasigaw na pag kakasabi nya kay Hanna.

"Really? So lalaban ka na? tingnan natin kung kaya mo'ng babae ka, pakita mo nga hah." Nanghahamon na bigkas ni Hanna ka'y Daiche, humugot ng lakas ang dalaga at hinigpitan bigla ang pag kakahawak ng mga kamay sa kanyang buhok ni Hanna saka ito ipinadyak ang kanyang mga paa sa buhangin para maka bawi sya sa pag kaka higa, na'ng sapat na para maka tayo sya ay hinawakan nya ang kamay ni Hanna na nakahawak parin sa kanyang buhok saka malakas na hinila ito, kahit masakit ay tiniis nya para lamang maka wala mula sa pag kakahila nito sa kanya.

Nu'ng naka wala na sya ay agarang pinatid ng kanyang mga paa ang sikmura ni Hanna upang dahilan nito ang pag bagsak nya sa buhangin, malakas iyon at hindi akalain ni Hanna na ganun ka kalakas pumatid ang babaeng nasa harap nya.

Tumayo sya mula sa pag kaka bagsak at tiningnan ng matalim si Daiche.

"M-mag babayad ka, tang*na kang bababe ka!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 01, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Maid BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon