Chapter 2 Encounter

58 9 3
                                    

Ginala ko ang paningin sa office n'ya ang sosyal talaga,Bulong ko. 

"What did you just say?" Tanong nya bigla sakin susss Kung maka English wagas gwapo Sana kaso bingi, di ko sya sinagot at naiilang ako sa mga titig nya. 

Maya maya may hinalungkat syang files at nang makita nya ito tinapon nya sakin Ang papel inis akong tumingin sa kanya at pilit na pinulot ito ng mapagtanto Kung kanino ang Record na ito doon na ako mas lalong kinabahan. "W-what do y-you mean by this." Utal na tanong ko habang sya ay nakasandal lang sa kanyang upuan.

"I'snt it obvious! Sa ngayon palang I declined your part time job in my restaurant." 

Nanlaki Ang mga Mata ko sa narinig at laglag Ang panga sa pag kalculah na sya ang may ari ng restaurant. Ang bobo ko talaga. 

Ano gagawin ko ngayon, should I down my pride? But Arrghhh bigla syang tumayo at lumapit sa akin ng dahan dahan kaya unti unti rin akong napasandal sa upuan sobrang lapit ng mukha namin at amoy ko ang hininga n'ya, ang bango...

''And I WILL STOP YOUR SCHOLARSHIP.''

Bulong nya sa tenga ko anytime gusto ko nang maiyak dahil sa pinagsasabi nya p-pano k-kung mawala Ang s-scholar ko? Di pwede to Bigla ko syang hinarap desidido na talaga ako bahala na.

"A-nong kapalit, May paraan paba? Please s-sir mondragon wag n'yo po tanggalin ang scholar ko y-yun n-nalang po Ang meron a-ako." lumuhod pa ako sa harap nya maya maya nag salita sya habang nakatalikod.

''In one condition miss Imperial, I want you to be my Sex Maid.''

pagkarinig ko nun parang gumuho ang aking mundo nanghina ang kalamnan na napadausdos.

"But Don't worry I will give you a monthly salary as your benefits scholarship is remaining. YOUR JOB IS ON ME, SO! good luck ha ha ha." Tumawa sya ng malademonyo bago lumabas ng silid at iniwan akong nakahilata dito, nakuyom ko Ang mga kamao napasubo ako kainis.






Richmond POV

Hi there I'm Richmond, kanina paglabas ng best friend ko ngiting tagumpay Ang mokong at tinanong ko Kung anong nangyari di naman iimik. 

Hay, di ko nga alam Kung pano ko naging kaibigan to Matinik naman sa babae classmate kami sa bagay nayan or slash fuckboy pero yang si Eiron minsan mainit dugo sa mga babae at Kung kailan nya gusto magparaos doon lang din sya gaganahan sa kama.

"Bro sasama kaba sakin ngayon."Tanong ko sa kanya habang nagmamaneho sya.



"Where!" 



''At the bar?'' 

"That's great..." Agarang sagot nya, pagpasok palang namin sa bar maingay na sayawan at tugtugan ang sumalubong sa amin. 




"Hi Handsome?" Malanding kumapit sa liig ni eiron Ang isang babae.


"Do you want me to f**k you?" Napanganga ang babae na tumingin sa kanya di ito naka react at kinaladkad sya ni Eiron palabas ng bar.

Napailing nalang ako kahit kailan Hindi ako makapantay sa kanya.



"Hello babe ikaw lang ba mag Isa?" Tanong ng babae na kumandong sakin, Shit. Tinigasan agad ako inamoy ko sya.



"Oopss! Not here babe." Hinatak nya ako sa sulok na walang makakita sa amin. 

"Ohh," ungol nya ng sinimulan Kong lamasin Ang kanyang dibdib at ang Isa ko namang kamay ipinasok ko sa loob ng underwear. 

Maid BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon