3.

533 65 3
                                    

( cute xỉu awww )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( cute xỉu awww )

...

Dẫn Ngọc hồi sinh, việc y nghĩ đến đầu tiên là trở về chợ quỷ tiếp tục làm trợ thủ cho thành chủ Hoa Thành. Nhưng không như y tưởng, thành chủ của y lại đuổi y đi.

Đúng, là đuổi đi!!!

" Thành chủ? Người không cần ta nữa sao "

Hoa Thành nhìn y một cái, cất giọng nhàn nhạt.

" Ừ "

Lại bồi thêm:

" Gần đây tam giới đều ổn. Những việc trước kia ở chợ Quỷ đều xử lý xong xuôi cả rồi, ngươi không cần vướng bận chi nữa...Cũng nên sống cuộc sống của ngươi đi "

Đôi đồng tử tím than thoáng mở to kinh ngạc.

Sống cuộc sống...của ta?

Từ ngày mà Dẫn Ngọc được Hoa Thành mang về, y đã tâm niệm sẽ đi theo thành chủ cả đời giúp hắn làm việc. Trong những tháng ngày thê thảm nhất cuộc đời y, lúc y trơ trọi, đơn độc nhất,chỉ có một cánh tay đưa tới kéo y lên. Thành chủ còn một tay giúp y xoa đi oán niệm của Gián Ngọc. Thành chủ...là đại ân công của y.

Là người mà Dẫn Ngọc nguyện cả đời báo đáp.

Lúc này thành chủ lại nói không cần y nữa. Nói y đi sống cuộc sống của mình?

" Thành chủ...ta..."

" Ta biết rồi. Ngươi không thích Quỷ giới. Đừng miễn cưỡng bản thân nữa. Ta trước kia là cần trợ thủ bên cạnh nên tiện tay giúp đỡ. Ngươi đừng coi nặng quá. Ân nghĩa cái gì, ngươi quên đi "

" Thành chủ...Ta không phải miễn cưỡng. Ta thật lòng muốn giúp việc cho người. Người đối với ta ơn lớn đến như vậy, ta... "

Hoa Thành day day huyệt thái dương. Con người này, mở miệng ra là ân với nghĩa. Hắn cong khóe môi, nhíu một bên mày.

" Ngươi tự hỏi bản thân xem chính ngươi có phải đang lừa gạt mình không? "

Dẫn Ngọc đờ nguời ra. Lừa gạt mình sao?

Y chợt nhớ tới trước kia Quân Ngô cũng từng hỏi y một câu tương tự như vậy. Thực sự. Bao năm qua, y vẫn đang hài lòng với cuộc sống, với chức vị cao ở Quỷ Giới ư?

Dẫn Ngọc như sực tỉnh.

Câu trả lời vẫn là không.

Vẫn như ngày hôm đó. Y nhớ lại những tháng ngày ở môn phái mình đã từng trông mong phi thăng như thế nào, khao khát trở nên con người kinh tài tuyệt diễm ra sao. Nếu không được phong quang vô hạn ở Thượng thiên đình, cũng không hẳn muốn ở Quỷ giới làm trợ thủ cho Quỷ vương. Ít ra, y muốn làm một người sống bình thường, lương thiện tốt bụng.

Nội tâm Dẫn Ngọc có chút chấn động bởi suy nghĩ của chính mình. Y từ sâu trong lòng là muốn như thế sao?

" Ta nói đã nói rồi. Chợ Quỷ đang yên ổn, ngươi có ở lại cũng vô dụng thôi. Bây giờ đi được thì đi mau đi, không thì tên Kỳ Anh đó lại đuổi đến đây gặp ngươi thì đừng hối hận đó "

Nhắc tới tên vị Kỳ Anh điện hạ, sắc mặt Dẫn Ngọc liền tái đi.

Đúng a.

Quyền Nhất Chân từ lâu đã biết thân phận của y ở Quỷ giới. Những chuyện trước kia hắn còn chưa hỏi cho ra lẽ, mặt đối mặt với y. Chỉ sợ lịch kiếp xong với tính cách của hắn, hắn sẽ đến tìm y cho bằng được.

Nghĩ tới đó Dẫn Ngọc liền thấy nhức đầu. Hoa Thành đã không cần y nữa, cũng không muốn nhắc lại chuyện ân nghĩa. Vậy chi bằng cuốn gói đi sớm.

Sóng mắt Dẫn Ngọc chứa đầy cảm kích. Y chắp tay, cúi đầu. Thanh âm cất lên khẽ khàng.

" Vậy......Thành chủ, đa tạ người. "

" Ừm. Thượng lộ bình an "

-----------end chap 3----------------

Đồng nhân Quyền Dẫn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ