7.

488 59 3
                                    

Nhìn hình mn có thể nghe được âm thanh trong đó không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn hình mn có thể nghe được âm thanh trong đó không?

Quyền Nhất Chân: Ai dám nói xấu sư huynh ta sẽ đánh người đó!!!!

Dẫn Ngọc:......

Thui vào truyện tiếp nào ^^

.

.

.

.

" A Vấn, ngươi luyện công từ chiều tới giờ rồi. Đêm đông rất lạnh a, về nhà thôi, mai lại tới luyện nữa "

" Không! Ta vẫn muốn luyện nữa, ta đang cảm thấy rất cao hứng "

Dẫn Ngọc đỡ chán. Thằng bé này sinh ra không phải lại là để phi thăng thành thần võ nữa chứ? Sáng y chỉ vừa cho ăn thì liền bay ra ngoài luyện công. Luyện công đến trưa vào nhà ăn một chút bánh rồi tiếp tục luyện đến tối mịt.

Nếu y không phải chưa từng nhìn thấy Quyền Nhất Chân si mê với võ thuật thì nhìn thằng bé này sẽ cảm thấy rất sốc. Kỳ thực rất nhiều người luyện võ để đạp mây phi thăng, nhưng rất có ít người thực tâm si mến luyện võ như thế. Dẫn Ngọc từng hỏi cậu ta sao lại thích tập võ như vậy. Vạn Vấn chỉ buông một câu: không biết nữa, chỉ thấy rất thích, luyện mãi không chán, cứ muốn luyện hoài thôi.

Ùm... Xuất phát bằng " chỉ thấy rất thích " là y ngấm ngầm đoán được tương lai thằng bé như thế nào rồi. Dẫn Ngọc qua mọi biến cố xảy ra, đối với hai từ " thần võ " vừa kiêng kị vừa sợ hãi.

Linh tính vốn mách bảo y phải tránh xa thằng bé này càng xa càng tốt. Không nên dính dáng gì nữa. Nhưng Dẫn Ngọc không hiểu tại sao vẫn chứa chấp cục thịt này trong nhà, ngày ngày cho ăn, nuôi béo tốt, lại dốc công truyền dạy cho nó những chiêu võ mà y vẫn còn nhớ được khi tu luyện ở môn đạo.

Có lẽ do y là Dẫn Ngọc. Sinh ra không tránh khỏi mệnh đi rèn giũa viên ngọc của nhân gian.

Dẫn Ngọc y lừa gạt bản thân mình rằng. Bao năm qua y chạy việc ở Quỷ thị, làm công việc mà y không muốn. Nay gặp được một người có tư chất phi thăng, y như được quay về những tháng năm làm huynh trưởng môn đạo, ngày ngày dạy dỗ sư đệ của mình. Rất khó để tả cảm giác này là gì, nhưng y vẫn vốn là phía chính đạo, thích truyền dạy người khác võ thuật chân chính hơn.

Thấy Vạn Vấn thích luyện võ như thế. Mặc dù đêm đông lạnh buốt người, gió lạnh cắt da buốt thịt, y vẫn không nỡ giục tiểu gia hỏa về nhà. Siêng luyện quyền như thế, y chăm nuôi cũng khá tốt, thiết nghĩ không đổ bệnh đâu.

Đồng nhân Quyền Dẫn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ