WARNING CONTENT!!
Mlezey's Pov
Naglakad lakad ako kasi nga di naman ako marunong lumangoy, ayon tamang tampisaw lang tapos ahon ulit.
Nandito ako sa dulo ng pangpang, wala na masyadong dumadaan dito. Mas okau dito kaysa doon na maraming tao ay maiilang lang ako.Umupo ako tsaka tinignan na lumubog ang araw, di ko namalayan na hapon na pala. Gustp ko lang talagang mapag isa para mawala ang lahat ng bigat na nararamdaman ko.
Ilang minuto ay medyo madilim na. Kaya naisipan kong tumayo ng may biglang yumakap sa akin. Nagulat ako dahil si sir Sam iyon.
"S-sir di ako makahinga" utal kong sabi sa kanya st kumalas ako.
"Alam mo bang nag alala ako sayo, san kaba nag pupunta" galit na halong pag aalala ang boses nito at napayuko na lamang ako.
"Hey sorry, nag aalala lang ako sayo. Sa susunod magsabi ka lang man okay" sabi nya at tumango lang ako tsaka tumingin sa kanya.
Tinitigan nya din ang mga mata ko at palapit ng palapit yung mukha nya. Hinalikan nya ako pero umiwas ako kaya napalayo naman ito ng konti.
"S-sorry" biglang sabi nito sa akin at nailang naman ito.
" Alis na tayo" sabi nya ng di na tumingin sa akin, bigla akong nakaramdam ng pangamba dahil sa ginawa ko. Grrr bat ba ako ganito.
Tumalikod ito sa akin pero hinawakan ko ang braso kaya sya napaharap. Di na ako nagpatumpik tumpik pa ay hinalikan ko na sya. Gumalaw na ang mga labi nya at kinagat ang labi ko.
Hindi ko alam pero sya laging naiisip ko, hindi dahil sa nangyari sa amin ay gusto ko sya pero yung ugali nya na kahit di mo pa sya kilala e alam mo ng secure ka.
Hinawakan nya ang mukha ko at lumalim ang halikan naming dalawa. Naglakbay ang mga kamay nya, inilagay nya ang mga kamay nya sa pwet ko at binuhat ako, dahan dahan akong inihiga sa buhangin.
"Damn i really miss you" tanging narinig ko sa kanya. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko. Iwan ko pero totoong gusto ko na nga sya.
Ang hirap nyang iwasan sa totoo lang, kahit anong pigil ko sa sarili ko ay lagi kong naalala mukha nya.
Ibinaba nya na ang panty ko and his sinful fingers enter to mine. Ungol na lamang ang naririnig ko. Di ko mapaliwanag ang nararamdaman ko pero may parte sa katawan kong gawin ko lang ito.
Nilabasan na ako at naghubad na ito ng short habang hinahalikan ako. His body is so close to mine, i feel his warm body, the desire that comes to him. He kiss me like forever and ready to enter his sword but...
Ring!ring!
"What the fck!" Lakas na mura nito habang kinuha ang selpon sa bulsa.
"Papatayin ko tlaga to, dmn this btch!" Galit nitong sambit at sinagot ang tawag. Umupo ako at tinignan lamang sya. Huminga muna ito ng malalim tsaka nagsalita.
"Yes i already find her. Yes dont worry, yeah yeah we will just wait" naiinis nitong sagot sa kabilang linya at pinatay na. Kitang kita ko ang pagkabitin nito.
"Taenang yan! Tsk pabitin!" Galit na sabi nya at sinuot muli ang kanyang saplot. Natawa naman ako sa kanya.
Tinulungan nya akong tumayo at sinuot ko na din ang akin.
"Sa susunod talaga mag airplane mode nako" naiinis syang sabi pero tinatawan ko lang sya.
"Tsk! Tawa tawa ka dyan, gagapangin pa kita mamaya" sabi nito at tumigil naman ako sa pagtawa tsaka kinabahan.
Pinalo ko ang braso nya at sinamaan sya ng tingin. Naglakad na kami papunta sa hotel. Tudo lang ito mura dahil sa nangyari kanina, ng makarating na kami ay bigla akong niyakap ni miss Angel.
"You make me worried, alam mo bang nagpatawag pa ako ng patrol kasi akala ko nalunod kana, hayss ikaw tlaga" naiiyak nyang sabi sa akin at ngumiti naman ako dahil sa pag aalala nya sakin.
Parang ang swerte kong tao kasi napakaimportante ko naman para mag effort sila ng ganun.
"Sorry po miss Angel, pumunta lang po ako sa dulo ng pangpang" paliwanag ko sa kanya at tumango naman ito.
"Oo na basta magpaalam ka sa susunod okay, change your cloth na baka magkasakit ka pa nyan" sabi ni miss at tumango naman ako.
Pumasok na kami sa loob at pumunta na sa kwarto ko. Tig iisang kwarto kami dito tska mas okay yun kasi nga mailap ako sa mga tao.
Nagbihis na ako ng tshirt na puti at nag pants. Tinanggal ko ang eyeglasses ko ay nag contact lense. Nakakapagod din mag suot kasi.
Lumabas na ako dahil kakain na daw. Alas shite na ng gabi, ang bilis ng oras parang kailan lang kami nag usap kanina.
Kumain kami ng sabay, may area table para magkasama pa din ang isang kagrupo ng investor sa isang table. Katabi ko si sir Sam at sa kaliwa ko ay si miss Angel. Medyo naiilang ako pero di ko pinapahalata. Natapos na ang kainan at nagbonfire kami. Tulog na ang anak ni Sam at karga karga ito ng mommy ni Sam.
Pagkatapos ay nagpaalam na silang matutulog, kami nalang nila sir Sam, miss Angel at sir Kirby ang naiwan.
Gumala naman ang dalawa at kami nalang ni sir Sam ang naiwan. Lumapit ito sa akin at niyakap ako, nakaupo lang kami at sinandal ko ang ulo ko sa balikat nya.
BINABASA MO ANG
At His Bed (My boss's Boyfriend)
Ficção GeralMlezey is just a secretary of one of the Biggest and Riches Company in the country. One day, her boyfriend cheated on her. Pumunta ito sa bar para mawala ang sakit ng nararamdaman nya but then the incident happen, nagising sya sa ibang kwarto ng nak...