Chap 4

453 54 0
                                    

Hôm nay cậu đến trường với tâm trạng rất vui vì hôm qua cậu đã nhận được thông báo cậu đã chính thức trở thành thành viên của CLB rồi. Cậu nhất định sẽ tìm đàn chị để cảm ơn. Trưa nay, cậu xuống canteen để tìm đàn chị. Ờm... nhưng mà canteen đông thế này thì tìm như nào. Vốn bỏ ý định đó đi thì cậu lại thấy đàn chị đang ngồi ăn, cậu nhanh chóng mang khay cơm tới
  - Đàn chị Juhi, em ngồi đây được chứ ạ?
  - À, Doyoung hả?  Ngồi đi em.
  - Em cảm ơn ạ.
  - Chúc mừng Doyoung nha. Sau này chúng ta sẽ gặp nhau nhiều rồi.
  - Em cũng phải cảm ơn tiền bối ạ
  - Không đâu. Do em có năng lực đấy.

Bữa trưa đấy, cậu vui vẻ vừa ăn vừa nói chuyện với đàn chị. Cậu thực sự rất quý đàn chị.

Giờ về, cậu lại ghé qua quán cafe thú cưng kia. Cậu muốn thăm những chú thỏ. Cậu đang mải mê vuốt ve chúng thì bỗng có một người tiến tới
  - Chào Kim Doyoung

Doyoung bất ngờ đứng dậy, nhưng cậu không quen người kia.
- Xin lỗi...
- Anh là Bang Yedam, là phó CLB tổ chức sự kiện. Rất vui khi em trở thành thành viên mới.
- Em chào tiền bối ạ. Vinh dự thật vì tiền bối biết em ạ.

  Tối hôm đó, cậu cứ thẫn thờ nghĩ tới vị tiền bối vừa quen. Anh ấy cũng rất nhiệt tình và giọng nói cũng ấm áp nữa. Cậu liền nghĩ rằng ,chắc chắn mọi người trong CLB đều rất dễ gần. Xem ra cậu may mắn quá rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Hôm nay là ngày đầu tiên cậu tới gặp mọi người trong CLB. Đúng thật mọi người đều rất thân thiện, đối xử với cậu rất tốt. Các anh chị khóa trên luôn hướng dẫn cậu để cậu nhanh chóng quen với công việc của CLB.

Nhưng cậu thấy rất lạ. Tiền bối Juhi rất hay nhìn tiền bối Yedam nhưng với ánh mắt căm thù. Còn tiền bối Yedam thì luôn tránh ánh mắt đấy. Cậu tự hỏi chẳng lẽ hai tiền bối có xích mích hay sao? Cậu liền hỏi một tiền bối
- Tiền bối Lee, anh Yedam và chị Juhi có chuyện gì hay sao?

  Tiền bối Lee kia rất bất ngờ vì cậu vừa mới đến đã phát hiện ra bí mật của cả CLB, cậu đành phải nói ra.
  - Mọi người ngoài luôn nhìn CLB chúng ta là một CLB rất đoàn kết. Nhưng bên trong thì không hẳn thế. Với mọi người đều rất rất thân thiện nhưng đối với Yedam thì Juhi luôn ghét bỏ. Yedam nhiều lần muốn nói chuyện với Juhi nhưng mà cậu ấy đều không nghe và không cho phép Yedam đến gần. Còn lí do thì chẳng ai biết cả.

Cậu thật sự thấy rất tò mò. Tiền bối Bang rất tốt, vậy thì tại sao đàn chị Juhi lại như vậy. Chẳng lẽ Bang Yedam đã làm điều gì đó khiến chị Juhi căm hận hay sao? Cậu mải suy nghĩ mà không để ý đường đi vì mắt thì nhìn xuống đất rồi. Bỗng đầu cậu đập mạnh vào một vật gì đó.

Treasure [ Damdo ] HitomeboreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ