Ngày đầu tiên gặp bác sĩ trị liệu, Yedam sẽ trị liệu bằng cách nhận thức .Cậu sẽ học cách thay đổi suy nghĩ của mình về nước và đẩy lùi dần chứng bệnh. Doyoung trước khi đưa Yedam đến thì đã hỏi bác sĩ xem cậu có thể ngồi cùng không ? Cậu sợ khi anh không thấy cậu sẽ tỏ ra sợ hãi. Cũng may, cậu được bác sĩ đồng ý.
Yedam sau hơn 1 tuần trị liệu về nhận thức đã có chuyển biến tốt. Tuy rằng là chuyển biến nhỏ. Nhưng cứ từ từ dần dần là được.
Yedam muốn cho Doyoung nhìn thấy bệnh của cậu ấy đã đỡ hơn nhiều rồi. Giờ ăn trưa liền kéo Doyoung ra ao cá cuả trường. Doyoung ban đầu lo sợ hơn cả Yedam vì sợ anh sẽ ngất. Nhưng đứng hồi lâu thì Yedam không bị sao cả. Doyoung lúc này mới nở nụ cười
- Anh không còn bị ngất nữa sao?
- Anh có thấy đau đầu không?
Tuy rằng đối với những câu hỏi của Doyoung thì Yedam chỉ lắc với gật nhưng Doyoung biết. Anh đã cố gắng như nào để có thể đứng đây. Cậu nhẹ nhàng xoa đầu anh. Người yêu cậu thật sự rất cố gắng.
Tối hôm đó, Doyoung kéo Yedam về nhà mình. Cậu muốn nấu ăn cho anh. Nhưng cậu không biết được rằng, anh còn nấu ngon hơn cả cậu. Đương nhiên người nấu ngon hơn sẽ đảm nhiệm rồi. Cậu chỉ thoải mái ngồi trên ghế sofa mà nhìn theo bóng lưng đang bận rộn trong bếp. Bỗng điện thoại cậu reo lên.
- Alo, Jeongwoo hả?
- Không xong rồi mày ơi. Lên diễn đàn trường đi mày.
Cậu không biết chuyện gì xảy ra nhưng cũng nhanh chóng lên diễn đàn....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ngày hôm sau đi học, trong lòng Doyoung nơm nớp lo sợ. Cậu cứ nắm chặt lấy tay anh. Đi trong khuôn viên trường, mọi người đều nhìn anh với ánh mắt khinh bỉ. Cậu thực sự muốn ôm anh thật chặt để không ai thấy anh nữa. Yedam thấy mọi thứ đều không bình thường. Muốn hỏi Doyoung nhưng cậu cứ lẩn tránh. Doyoung ép anh lên lớp cho bằng được rồi mới chạy ra sân sau. Cậu hẹn Junghwan, Jeongwoo và Haruto ở đó.
- Doyoung tới rồi.
- Giờ mày tính sau Doyoung?
- Tao thực sự không biết Jeongwoo à.
- Anh Yedam biết chưa?
- Anh chưa biết. Junghwan đừng nói nhé. Tớ không muốn anh ấy kích động. Bệnh của anh ấy đang tiến triển tốt.
- Mày định giấu tới khi nào. Tao với Jeongwoo có thể giúp gì không?
- Tao muốn tìm xem, ai là người đăng tin đó lên.
Hôm nay ở CLB lại có sự kiện. Doyoung vẫn như trước kia. Vẫn không chịu rời anh nửa bước. Yedam thấy mọi người ai cũng lạ. Hỏi thì không ai nói, cả người yêu cậu. Doyoung đang ở trong dọn dẹp phòng họp thì có người vào....
- Doyoung....
- Đàn chị Juhi
- Có gì không ạ?
- Bài trên diễn đàn.... em biết chưa?
- Em biết rồi. Nhưng em không biết ai có thể làm ra điều đó.
- Xin em, tin chị. Chị không làm điều đấy?
- Chị Juhi, em chưa từng nghĩ sẽ nghi ngờ chị.... chị không phải người xấu.
- Chị có thể làm gì để chuộc lỗi với Yedam đây?
___________________
Vào năm học mới rùi nè. Mấy hôm nay bài tập đè cổ mình nên mình không cập nhật thường xuyên được. Nên mọi người thông cảm cho tôi nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Treasure [ Damdo ] Hitomebore
FanfictionYêu từ cái nhìn đầu tiên P3 của series "Euphoria "