Chap 13

338 45 2
                                    

Doyoung hàng đêm đều không ngủ. Đều bàn với đàn chị Juhi xem giải quyết chuyện này như thế nào.  Junghwan ở cạnh Yedam đều không cho anh động vào điện thoại. Bảo rằng hãy ngồi nghĩ lại chuyện trị liệu đi. May thật đấy, Haruto học IT nên mấy chuyện này chắc chắn là cần đến cậu ấy.
Juhi cùng Doyoung trước hết phải đính chính với CLB. Chị Juhi đã đứng lên nhận lỗi về mình....  
- Trước tiên, Juhi tôi thành thật xin lỗi Yedam cho dù cậu ấy không có mặt ở đây. Như mọi người cũng biết, trên diễn đàn trường đang có một bài viết về Yedam. Bài viết đó nói về chuyện Yedam trước đây thấy bạn thân tôi ngã xuống nước nhưng không cứu mà lại đứng nhìn. Nhưng sự thật không phải vậy. Yedam bị mắc chứng sợ nước nặng nên cậu ấy đã ngất ngay sau đó. Thực sự vì tôi hiểu lầm cậu ấy mà trước đây chuyện như này đã xảy ra rồi. Tôi chỉ muốn nói với mọi người rằng, Yedam không như những gì trên diễn đàn nói. Chúng ta đã ở bên cạnh Yedam hai năm. Thời gian đó đủ để chứng minh, Yedam tốt như nào.Tôi thành thật xin lỗi mọi người .
Doyoung thấy bất ngờ về điều mà chị Juhi vừa làm. Cậu cũng đứng dậy, mong mọi người sẽ hiểu.
- Hiện tại, anh Yedam đang chữa bệnh và bệnh của anh ấy tiến triển rất tốt nên em không muốn anh ấy bị ảnh hưởng bởi việc này. Em mong mọi người sẽ đối xử với anh ấy như trước đây. Em mong không có ai nghi ngờ anh ấy.
Cả CLB rơi vào im lặng. Không ai nói gì, không ai nhìn ai nhưng mọi người đều đồng lòng đứng lên bảo vệ Yedam.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

  Hôm nay là ngày đầu tiên Yedam sẽ trị bệnh theo phương pháp tiếp xúc, Doyoung muốn tới đó cùng với anh nhưng không được, cậu phải làm việc khác. Junghwan cùng Doyoung và Haruto Jeongwoo và đàn chị Juhi đã lên thư viện để ngồi đợi thông tin từ Haruto. Thay vì đi hỏi người quản lý diễn đàn thì hack luôn cho rồi. Mấy việc này đâu khó làm khó Haruto. Chỉ là tốn chút thời gian. Lúc tìm được thông tin người đăng, Juhi đã tỏ ra sửng sốt.
- Hình như chị biết người này.  - Đàn chị, anh ấy là.....
Cậu chưa kịp hỏi hết câu thì điện thoại kêu lên. Là số điện thoại của bác sĩ. Cậu vội nghe máy rồi chạy đi luôn mà không ai cho ai điều gì. Những người còn lại nhìn thấy sự vội vàng của Doyoung chắc cũng hiểu ra. Còn Juhi, cô nói với mọi người rằng chuyện này để cho cô. Dù sao thì chuyện này là từ cô.
Doyoung sau khi nghe điện thoại của bác sĩ liền chạy thẳng tới chỗ trị bệnh. Chỉ là Yedam tập tiếp xúc với nước tại một hồ bơi nhưng chưa kịp chạm vào thì Yedam bị kích động mà trở nên mất bình tĩnh. Doyoung vừa chạy vào thì thấy Yedam ngồi co mình ở góc tường. Cậu tự trách mình vì đã không tới đây cùng anh ngay từ đầu. Cậu vội ôm lấy anh, xoa xoa tấm lưng kia mà khóc
- Em xin lỗi, xin lỗi anh, xin lỗi....
- Đáng lẽ em nên tới đây với anh nhưng em lại không làm thế.
- Anh sợ lắm phải không? Không sao, em tới rồi.
  Yedam không nói gì, chỉ chầm chậm ôm lấy Doyoung. Thấy Doyoung xuất hiện thì Yedam đã bình tĩnh hơn. Chỉ là Doyoung dường như cảm thấy Yedam đang khóc.
________________
Hiii, mọi người, mình trở lại rồi đây. Thật ra khoảng thời gian qua mình không có ý tưởng gì hết. Đến bây giờ chiếc fic thứ 4 mình vẫn đang viết dở dang. Sắp tới mình thi nên mình cần thời gian nhưng mà ở không thì chán lắm nên quyết định không lặn nữa. Mình lại ngoi lên rồi đâyyy

Treasure [ Damdo ] HitomeboreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ