Chap 1

1K 76 7
                                    

Nếu trong trường Trung học Treasure, Jeongwoo là " con nhà người ta " được mọi người ngưỡng mộ thì Doyoung được biết đến vì cậu dễ thương, tốt bụng, và cực kì thân thiện. Các bạn nữ cùng lớp hồi đấy không dám tới gần Jeongwoo nhưng với Doyoung thì không. Nếu nói về độ học giỏi thì cậu với Jeongwoo chính là một chín một mười.

Doyoung cũng chính là " bạn thân người ta " trong lòng bao nhiêu người trong trường. Ai chẳng biết trước kia Jeongwoo đã trải qua một chuyện khiến cậu luôn ám ảnh. Trong thời gian đó, Doyoung không dám rời Jeongwoo nửa bước. Doyoung chính là người bảo vệ Jeongwoo lúc đó, để Jeongwoo tạo ra được vỏ bọc mới. Nhưng cậu cũng chính là người ở bên cạnh Jeongwoo khi cậu ấy bộc lộ con người thật ra. Nếu không có Doyoung thì chắc Jeongwoo không thể vượt qua thời điểm đó. Vậy nên tình bạn của họ mới bền chặt như thế.

  Cả năm lớp 12 ,cậu đã làm được một việc rất tốt .Cậu đã tìm thấy người để giao Jeongwoo cho cậu ấy để cậu ấy chăm sóc. Từ khi vào lớp, Doyoung có vẻ không có cái nhìn tốt với Haruto tí nào cả. Lúc nào cũng im lặng, không bao giờ chịu nói chuyện với ai. Nhưng cậu ấy đối với Jeongwoo thì khác. Khác ở mọi thứ. Haruto tìm cậu luôn là để hỏi về Jeongwoo. Lần đầu tiên thì cậu bất ngờ nhưng dần sau đó thì không. Từ lúc hai người đó chơi chung thì cậu cảm thấy cả hai đứa đều thay đổi. Haruto đã không còn ít nói nữa. Còn Jeongwoo đã dần dần bước ra khỏi vỏ bọc hoàn hảo kia. Vào buổi trưa Jeongwoo không chịu ăn cơm, cậu đã nhìn thấy Haruto để hộp sữa milo trên bàn cậu ấy. Doyoung dường như nhận ra tình cảm của Haruto dành cho bạn thân cậu không đơn giản là bạn bè. Doyoung đã rất sợ khi thấy Lina quay về. Doyoung sợ những thứ đau khổ kia lại quay về. Nhưng cậu lại thấy Haruto từ chối cô ta và dành đa số buổi tối với Jeongwoo. Rồi cậu cũng đã nhìn thấy Haruto sáng nào cũng đặt sữa milo ở ngăn bàn Jeongwoo. Cái lần Haruto nắm tay Jeongwoo kéo đi trước mặt lớp cậu và lớp Lina thì cậu biết rồi. Haruto thực sự thích Jeongwoo. Cái lần Haruto lên cfs với Lina, Haruto đã đến tìm cậu để hỏi về Jeongwoo. Doyoung biết ngay mà. Khi ngồi nói chuyện cùng Jeongwoo, cậu cũng biết Jeongwoo cũng thích Haruto. Chẳng phải tự nhiên Haruto đăng bài lên thanh minh đâu mà là Doyoung bảo thế đấy. Doyoung cũng chính là người kéo Jeongwoo đi học sớm để cậu ấy thấy Haruto bỏ sữa vào ngăn bàn. Thật may là hai người đó chính thức yêu nhau rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Ngày cậu nhận kết quả thi đại học. Cậu đã tự thưởng cho mình một ngày đi chơi. Cậu tới một nơi cậu rất thích, là một quán cafe thú cưng. Cậu thích thỏ. Thỏ rất dễ thương, mềm mềm... như cậu vậy. Một con đường mới chính thức bắt đầu rồi. Cậu tự nhủ rằng hãy cố gắng.

Trường cậu thật sự rất đông. Lớp của cậu cũng vậy. Như vậy cậu thấy chưa quen lắm. Cậu với Jeongwoo chắc chắn có nợ từ kiếp trước. Lại học chung với nhau. Thôi, cũng tốt, nhiều bạn mới nên cậu chẳng biết phải làm quen từ đâu nữa.
__________________
Chiếc fic này sẽ nhẹ nhàng lắm ấy. Kiểu tớ thấy mấy fic Damdo toàn SE nên tớ cố viết nhẹ nhàng nhất có thể. Có lẽ tớ thích cp này nhất nên tớ không nỡ viết ngược. Tớ nghĩ sau này tớ sẽ viết bù một fic khác drama về cp này sau. Yêu mọi người

Treasure [ Damdo ] HitomeboreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ