Chia tay hay bị chia tay

1.3K 125 20
                                    

Ờm... tôi xin nhắc nhở quý vị một chút là fic được gắn tag trưởng thành không phải chỉ vì có nhiều câu chửi thề... ahaha...


*


Donghyuck là con út nhà khá giả còn Jaemin là con một nhà chính khách quyền thế. Một đứa vốn được cả nhà đông người chiều chuộng, nâng niu từ khi còn trong bụng mẹ, việc gì cũng líu lo kể cho mọi người nghe. Đứa kia lại cái gì cũng có thể có dễ dàng, chỉ trừ thời gian được ở cùng bố mẹ, từ sớm đã phải học cách tự yêu lấy mình, cả nhà ngầm hiểu rằng không gọi điện thoại cho nhau tức là cuộc sống vẫn ổn.

Donghyuck tựa như mặt trời tỏa nắng ấm áp yêu thương cho vạn vật, còn Jaemin giống một chú gấu ngủ đông, chờ mong những tia nắng để được hong cho khô cái lưng ám hơi lạnh trong hang tuyết. Hoàn cảnh khác nhau, nhưng hai đứa đều sinh ra tính dính người. Chỉ là một đứa ồn ào mà dính và một đứa lẳng lặng mà dính.

Tình cảnh hiện giờ đúng là như vậy.

Jaemin sống một mình, trong nhà chỉ có một phòng tắm, nhưng cái bồn ở trong đó thì đâu theo tiêu chuẩn một người của nhà bình dân. Không gian rộng thênh thang nhưng cái thằng mặt dày đó đương nhiên chỉ chờ Donghyuck bước vào là dính lấy. Hai thanh niên này tuy tâm lý có hơi bất thường nhưng sinh lý thì đều bình thường, chuyện gì phải tới thì cũng... tới thôi.

Jaemin lẳng lặng chẳng nói chẳng rằng, bơi đến gần là dính luôn cái mỏ của nó vào mỏ của Donghyuck. Nó thì chẳng phát ra tiếng nào, mà cậu thì ồn ào hết tay khua, chân khoắng nước ào ào, chai dầu gội, sữa tắm để trên thành bồn cũng bị đạp rơi lộp cộp xuống sàn nhà.

"Á ưm..."

Donghyuck bị kéo ra giữa bồn, tay không còn chỗ vịn nữa chỉ còn biết bám lấy vai thằng kia. Nó thuận tay ôm eo cậu, cùng lực đẩy của nước mà chẳng mấy khó khăn nhấc cậu ngồi gọn trong lòng mình. Donghyuck bị bất ngờ mà kêu lên, lại thành cơ hội cho hai cái mỏ dính vào nhau chặt hơn.

Yêu nhau nửa năm, Jaemin biết tỏng hết sở thích của Donghyuck. Nó biết cậu là thực thần, thích ăn ngon. Thích thịt bò nướng mềm mọng nước, thích canh sườn hầm cay, thích kem chocolate rắc thêm bột cacao.

Thích ngọt, thích cay, chứ không thích vị nhàn nhạt.

Jaemin hôn được sâu hơn thì tay cũng trượt từ ngực Donghyuck xuống đến eo, kéo cậu sát lại. Mũi toàn hít được hơi thở của thằng kia thì nhiều mà oxy thì ít. Môi bị mút cắn đến ướt mềm, lưỡi thì bị quấn chặt, không đẩy ra được. Ngực Donghyuck bị ép sát vào vòm ngực rộng cưng cứng của Jaemin, cái bụng nước lèo búng bính của cậu cũng cọ phải ổ bánh mì hoa cúc xếp trên bụng nó.

Thích được hôn nồng nhiệt và thích được ôm thật chặt.

Từ trên xuống dưới bị tấn công khiến Donghyuck mềm cả người, cuối cùng cũng ngồi ngoan trong lòng tên gian ác, đầu hàng mà vòng tay qua cổ nó, hôn đáp lại. Môi như thịt bò, bụng như bánh ngọt, ngồi trước bàn đồ ăn ngon này Donghyuck thấy mình dễ bị dụ quá, mà thôi kệ.

[NaHyuck] Lee Bị Đá và Na Bị ĐạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ