Nếu bạn đã từng đọc bản cũ tên là "Bài hát chia tay" thì đây chính là chương đó nhưng đã thay đổi khúc cuối. Vì mình bị điếc tông không biết hát...
Và mình muốn đạp họ Na haha...
*
Sinh nhật của Donghyuck bắt đầu bằng màn gõ cửa úp bánh kem vào mặt chúc mừng của Jeno, giọng cười há há hí hí man rợ của Ten và Mark qua điện thoại và màn xách tai, phân xử của bố mẹ trước khi được nhận quà. Sau đó là đến Renjun gọi video call qua hú hét. Jaemin đã dặn cậu từ hôm trước rằng sáu giờ tối sẽ qua đón để tổ chức sinh nhật đầu tiên và cũng là cuối cùng trước khi chia tay với nhau. Donghyuck đồng ý, cậu cũng không muốn có thêm người khác, lỡ cậu có khóc thì cũng đỡ phải đào hố chui.
Vừa là sinh nhật, lại còn gặp để chia tay, Donghyuck quyết định mình phải trông thật sang, xịn, mịn. Bắt nhạc hiệu đoán chương trình, từ đầu giờ chiều, ông anh cả của cậu đã gửi đến stylist uy tín của mình tới giúp chuẩn bị cho Donghyuck lột xác với lời đảm bảo "thằng Na nhìn mày là câu chia tay nghẹn ngay trong họng, nhớ vứt cho nó sáu chữ: có không giữ mất đừng tiếc."
Thế nhưng khi thấy Jaemin đứng trước cổng nhà, cậu chợt nhớ ra rằng cậu Na có thế yếu mảng nào chứ mảng nhan sắc và tiền của thì không. Vừa sang, vừa xịn, vừa mịn. Donghyuck không biết liệu trong đôi mắt sáng lên lấp lánh của nó có chút tiếc nuối nào với cậu, nhưng có lẽ tiếng "ái chà" khoa trương kèm theo mấy câu đùa nhây như thường lệ sau đó có nghĩa là không.
Donghyuck từ khi bắt đầu lên xe chỉ quay mặt ra ngoài, nhìn cảnh vật bên đường lướt qua vùn vụt nhưng chẳng đọng lại gì trong tâm trí. Jaemin hỏi gì thì cậu đáp nấy, loanh quanh trong mấy câu "ừ", "rồi", "không", "chưa" cụt lủn rồi im lặng, trong lòng rối như tơ vò. Tới khi khách sạn nơi Mark thực tập xuất hiện trong tầm mắt thì Donghyuck mới nhận ra hai đứa đã ra vùng ngoại ô.
"Mày định chia tay ở đây ấy hả? Anh hai tao trông ngố ngố vậy chứ vẫn là họ Lee, cáu lên là ra trò đấy." Donghyuck quay ra nói với nó.
"Thế à? May quá giờ anh ấy tan làm rồi." Jaemin nháy mắt. "Khỏi cần gọi điện kiểm tra, cái gì tao muốn biết thì sẽ biết được thôi. Nào xuống đi, đói rồi phải không?"
Donghyuck nuốt nước bọt khan, bị nó kéo thẳng một đường tới thang máy, nhấn tầng cao nhất. Khi cánh cửa mở ra, Donghyuck được kéo vào một không gian rộng bằng cả một căn hộ đầy đủ tiện nghi, sang trọng và đẹp đẽ đúng tiêu chuẩn khách sạn bảy sao xịn nhất thành phố.
Bên trái là bếp và quầy bar, nhưng trên mặt bàn ăn trống trơn. Mùi thức ăn ngào ngạt thơm phức lại toả ra ở hướng ngược lại là chiếc TV to tổ chảng đang chờ sẵn bộ Hospital Playlist và bộ sofa màu kem mềm mại. Trên bàn là bò nướng bàn đá, tôm hùm bỏ lò đắt tiền, lại cũng có cả gà rán, mì lạnh, canh chả cá bình dân, lại thêm mấy món linh tinh như bỏng ngô caramel, bánh phô mai chiên, snack khoai tây và Cocacola, vân vân và mây mây. Tóm lại là Donghyuck thích món gì thì đều có, chẳng cần phải hợp vị với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaHyuck] Lee Bị Đá và Na Bị Đạp
FanfictionSinh nhật đầu tiên của Donghyuck sau khi có người yêu xịn nhất quả đất cũng là ngày hai đứa chia tay.