Đã gỡ fic đi sửa lại mà không viết gì thêm mấy thì ngại quá nên là mình bôi ra thêm phần này :">
-
Jeno chật vật lắm mới lôi được hai con ma men vào trong nhà Renjun với sự giúp đỡ của anh bảo vệ. Người nhân viên mẫn cán tốt bụng ấy sau khi hoàn thành nhiệm vụ đã chạy mất dép, còn cậu vẫn còn đang chống tay lên đầu gối thở hồng hộc.
Donghyuck đã bất tỉnh nhân sự sau khi đáp mặt xuống sofa, chổng mông lên trời. Jeno lấy điện thoại ra chụp một nhát để dành lỡ sau này cần dùng rồi thẳng chân đạp cho nó đổ xuống, phủ cái chăn mỏng Renjun vẫn hay dùng lúc xem phim lên cho nó và đặt một cái chậu bên cạnh để phòng hờ. Xong xuôi, cậu mới đi lấy một chậu nước ấm cùng khăn, đem vào phòng ngủ.
Renjun cũng đang ngủ, còn ngoan ngoãn cuộn tròn người co ro lại như một con mèo, không nhìn đâu ra hình bóng hùng hổ ban nãy.
Chuyện rằng hai tên say này vẫn khóc lóc rấm rứt trên xe như bịch cà muối bị kim châm, đến khi người khác động vào là thành vòi phun xối xả. Anh bảo vệ cõng Donghyuck bị nước mắt nước mũi của nó thấm đầy vai áo đã đành, lại còn bị nó tưởng nhầm thành thằng người yêu bội bạc nên bị nó đấm bèm bẹp, giật cả tóc kêu lên oai oái. Người anh tội nghiệp ấy muốn chạy thoát thân thì nó còn gào lên không cho đi, ầm ĩ ngay trước cửa nhà Renjun. Thấy hàng xóm đã bên cạnh đã bắt đầu lạch cạch mở cửa, ló đầu ra trong khi Jeno không thể gỡ được tay Donghyuck ra khỏi tóc anh bảo vệ, cậu đành dùng biện pháp khẩn cấp mà hét lên cầu cứu:
"Injun! Có kẻ trộm chó này!"
Thế là Huang Renjun nam khôi xinh xắn trứ danh khoa biểu diễn nghệ thuật đương đại của trường đang nằm dựa vào tường ngủ lập tức đứng phắt dậy, chuẩn xác giơ chân làm một cú chém vào sau gáy Donghyuck. Cả hành lang đều hít vào một hơi và câm lặng, nhìn theo Donghyuck từ từ đổ xuống sàn và Renjun xoa xoa đầu Jeno rồi cũng đổ như chuối vào ngực cậu mà ngủ tiếp.
Jeno nhớ lại mà phì cười. Huang Renjun sinh ra đã bé bé xinh xinh, nhưng ghét nhất bị tụi con trai khác trêu chọc như vậy nên từ sáu tuổi đã bắt đầu học võ, kĩ thuật và tốc độ không thua kém bất cứ vận động viên chuyên nghiệp nào. Chẳng qua vì thể trạng của cậu ấy không thể xếp vừa vào hạng cân thi đấu nào, chứ không có lẽ đã không theo đuổi nghệ thuật mà lên đội tuyển quốc gia thi đấu. Rồi thì cũng từ cái hồi còn lít nhít ấy, đám trẻ con trong xóm có xe đạp để đua nhau chạy quanh là oai lắm, còn Renjun thì có kiễng chân thế nào thì mông cũng không đặt lên được yên xe. Thực ra nghiêng xe ra để trèo lên thì cũng vẫn dùng được thôi nhưng như vậy không có oai, nên cậu ấy nuôi một con chó to bự, để ngày ngày kêu nó nằm xuống cho cậu leo lên rồi cưỡi đi khắp xóm. Màn ấy khiến tụi trẻ con trong xóm lác cả mắt. Cũng từ ấy mà Renjun cưng loài bốn chân ấy lắm.
Chẳng rõ lúc ấy Renjun đang nghĩ rằng cần bảo vệ một chú chó nào đó hay là bảo vệ Jeno, nhưng thế nào thì cũng vẫn đáng yêu muốn chết. Jeno lấy khăn ấm lau mặt mũi cho cậu ấy, nhìn gò má ửng lên và cái chóp mũi đo đỏ vì say đáng yêu không chịu được, cúi xuống tính hôn cái chóc thì lại ăn cái...
CHÁT!
Má trái của chú chó trắng tội nghiệp họ Lee bị ăn một cú tát bất ngờ, ngã lộn nhào khỏi giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaHyuck] Lee Bị Đá và Na Bị Đạp
FanfictionSinh nhật đầu tiên của Donghyuck sau khi có người yêu xịn nhất quả đất cũng là ngày hai đứa chia tay.