Phần 1: Làng Cát ( Sunagakure)

658 20 4
                                    

Nhẫn giả là những con người nhẫn nhịn.

Họ là phải nhẫn nhịn dù trong hoàn cảnh khắc nghiệt nhất.

Đó là sự thật.

Một người đàn ông tin chắc rằng đó là sự thật. Niềm tin của anh đến từ việc anh phải sống trong một thế giới mà anh chỉ có thể tồn tại bằng cách nhẫn nhịn.

Suna - Cát.

Đó là nơi anh sinh ra. Phong cảnh nơi đây cũng là thứ mà anh đã trở nên vô cùng quen thuộc.

Vào buổi trưa, nhiệt độ sẽ tăng lên hơn 40 độ C, vào ban đêm, nó sẽ giảm xuống dưới mức đóng băng.

Nơi đây là một thế giới từ chối sự tồn tại của các sinh vật sống. Một địa ngục tuyệt đối, ngay cả vi khuẩn cũng chẳng thể thoải mái phát triển, chứ đừng nói đến động thực vật.

Đó là thế giới mà người đàn ông này đang sống.

Và đó là lý do tại sao anh phải nhẫn nhịn.

Tên anh ấy là Gaara.

____________________

Ở góc của một sa mạc như thế, có một ốc đảo duy nhất bám trụ để tồn tại: Làng Cát.

Địa thế của ngôi làng có hình dạng kỳ lạ, chìm vào trong lòng đất, trông chẳng tự nhiên chút nào. Dạo gần đây, mọi người bắt đầu rỉ tai nhau về những kỷ nguyên huyền thoại, về những vị thần như Susanoo và Amaterasu đã làm thay đổi địa hình bằng những nhẫn thuật vượt xa tầm hiểu biết của người phàm.

Ở trung tâm của ngôi làng, có một văn phòng Kazekage trông cực kỳ đơn giản. Gaara, như hầu hết các shinobi khác, không có hứng thú với xa hoa. Anh nghĩ rằng chỉ cần mặc quần áo mà đa số mọi người đều mặc và có đồ đạc thường dùng là đủ.

Có thể do anh không thích xa hoa lãng phí. Cũng có thể là do khi còn nhỏ, là con trai của Kazekage tiền nhiệm, Gaara chưa bao giờ muốn hoặc thiếu những thứ đồ xa xỉ. Nhưng anh lại nếm trải sự cô đơn.

"Ahh..."

Gaara thở dài một tiếng, nhìn lên bầu trời.

Ánh sáng hoàng hôn buông xuống nhẹ nhàng trên mái tóc anh, đổ bóng màu đỏ nâu. Khuôn mặt cân đối, ưa nhìn như đá cẩm thạch được gọt dũa tỉ mỉ.

Anh tự hỏi khi nào mình mới có thể tự do bay lượn trên bầu trời một cách thỏa thích đây.

Chà, ngay lúc này anh đang phải chiến đấu với... một núi giấy tờ.

Shinobi đã cùng nhau chiến đấu chống lại Akatsuki, tổ chức muốn nắm quyền kiểm soát thế giới. Akatsuki đã bị đánh bại, cùng với Ootsutsuki Kaguya.

Tuy nhiên, trận chiến giải cứu thế giới của họ lại không được ai ủy thác.

Tất nhiên là theo lý thuyết thì hầu hết các lãnh chúa tài trợ cho các cuộc chiến là vì nó có liên quan đến an ninh quốc gia của nước họ. Nhưng Phong quốc đã duy trì chính sách hạn chế vũ khí liên tục trong mười năm nay, vì vậy họ chùn bước trước những chi phí đột ngột của chiến tranh.

Rốt cuộc thì đó là trận chiến của riêng shinobi mà. Họ ngoan cố biện hộ thế.

Cứ như thể thể có lý lắm vậy. Ngay từ đầu thì lý do duy nhất mà các ông còn sống không phải là do chúng tôi bảo vệ hay sao?

Gaara Hiden: Huyễn Ảnh Sa (A Sandstorm Mirage)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ