Cô đứng dậy xoa đầu cậu rồi đi vào trong. Nhưng trước khi đi, cô phải vạch trần sai phạm của Yeni. Không thể để Levy, và cô chịu oan ức được. Ngày thứ hai tới, cô sẽ cho cô ta một bài học mà e là cô ta phải nhớ suốt đời.
Hôm nay chủ nhật, Jude và Layla vẫn đi làm như mọi khi. Đặc biệt, hôm nay Loke đã dậy từ sớm để chuẩn bị chỉnh tề. Cậu đợi cô ở dưới nhà từ sớm.
Thật lạ, sao hôm nay cậu không đi đâu nhỉ ? Lúc này, cô mới nhớ ra. Hôm nay, Loke hứa dẫn cô đi chơi vòng quanh Magnolia. Cha ! Tuyệt thật. Trước giờ, cô toàn ở nhà Levy thôi, bây giờ ra ngoài, chẳng phải tuyệt lắm sao.
Lucy cũng chuẩn bị chỉnh chu, lựa một bộ váy nhẹ nhàng, lối makeup tone cam xinh xẻo. Cô cùng cậu lái xe đi dạo quanh thành phố.
Cái nắng sớm chiếu rọi khắp nơi, không khí thật trong trẻo. Tận hưởng cơn gió mát lành.
Chiếc xe dừng lại ở một con phố, đây là con phố cổ điển nhất mà Lucy biết, vẻ ngoài vintage, đậm sắc màu cổ của phong cách Châu Âu.
Hai bên là hai hàng rong, lâu lâu lại có một cửa hàng, những lãng hoa khô, những tiếng đàn nhẹ nhàng ... .
Cậu dẫn cô lên một tiệm trà, vừa ăn sáng vừa nhìn ngắm thế giới. Cô vừa nhâm nhi ly trà vừa tấm tắc khen.
- Chỗ này rất tuyệt, mình rất thích.
- Cậu thích thì sao cũng được.
Loke cầm dĩa bánh, chìa qua đưa Lucy. Chao ôi, một cái bánh cupcakes socola hạt dẻ. Chỉ ngửi cũng thấy mùi thơm thoang thoảng rồi.
- Sao cậu tìm được chỗ này vậy Loke ?
- Không nhớ nữa.
Thật ra, Loke đã phải lái xe gần hai tiếng đồng hồ khắp nơi, để tìm được một nơi "hẹn hò" lý tưởng như vậy. Nhưng nói ra, cô sẽ ngại. Đành giả bộ không nhớ thôi.
- Lucy này, những chuyện hôm qua cậu nói có thật không ?
- Mình có bao giờ gạt cậu à ?
- Cậu thật sự có thể bỏ lại Magnolia, bỏ lại Fiore, bỏ lại cả ... Gray Fullbuster sao ?
Cô hít một hơi thật sâu khi nghe cái tên "Gray Fullbuster". Nhưng, cô lại nở nụ cười. Bàn tay tiếp tục đưa bánh vào miệng, vừa nhai vừa nói.
- Mình đã nói rồi mà.. Hay là cậu nghĩ xem, sau này hai chúng ta sẽ đi đâu ?
Lúc này, Loke mở điện thoại, cho Lucy xem một video. Là bác Sol, ông ấy sau khi nhận tiền của Jude. Đã về mở rộng trang trại, nuôi thêm động vật, trồng thêm cây cối. Ông ấy còn bảo, cuộc sống hiện tại rất tốt, chỉ là ở một mình nên hơi buồn.
Bàn tay Loke đi tới, nắm lấy tay cô, cậu nhìn cô, dịu dàng bảo.
- Tớ đã cho người xây một căn nhà mái ngói đỏ ở trang trại bác Sol, bác ấy rất vui vẻ đồng ý. Sau này, chúng ta sẽ về đó, cùng sống nhé.
- Cậu thật sự chuẩn bị hết rồi sao ?
- Nhà đó nếu xây dựng và trang trí, cũng gần hai tháng, vừa đủ thời gian để cậu giải quyết những chuyện ở đây. Chúng ta sẽ cùng nhau ở đó, cùng nhau trồng cây, chăn gia súc, và cậu sẽ trồng một vườn hoa hồng mà cậu thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Graylu ] Em Là Người Con Gái Anh Yêu
FanfictionLucy Heartfilia vì muốn tìm kiếm cuộc sống mới nên đã bỏ trốn khỏi dinh thự của mình... Nhưng cô không hề biết, thế giới bên ngoài dinh thự thật sự rất đáng sợ. Magnolia thật sự rất đẹp, có những cảnh đẹp đến mê lòng, có những con người khiến cô run...